Duolingo เป็นวิธีการเรียนรู้ภาษาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก ที่ดีที่สุดคือ ฟรี 100%

"He eats."

แปลว่า:เขากิน

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

ความคิดเห็น


IUV95

ถ้าฉันกินข้าว I eat rice???? ปกติที่เราไปต่างประเทศ โฮสท์เราไม่เคยพูดเลยนะ โฮสท์เราบอกว่า ฝรั่งจะบอกเป็นมื้อๆ อย่างกินข้าวเช้า ข้าวเที่ยง ข้าวเย็น มื้อค่ำ และอีกอย่าง เขาไม่ใช้ eat/eats ด้วย เขาใช้ have=กิน แทน เช่น I have breakfast/I have lunch/I have.... แต่ถามว่าจะใช้ eat/eats ตอนไหน? จะใช้ตอนที่ไม่ได้บอกเป็นมื้ออาหารน่ะสิ Example. I eat some apple. ไม่รู้ว่าที่โพสต์เนี่ย จะถูกรึป่าว เพราะเรียนจากประสบการณ์จากต่างประเทศ^_^

6 เดือนที่ผ่านมา 6 เดือนที่ผ่านมา

PeerapongP1

Bbbbb

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

yaying41

แปลว่าเขาแดกไม่ได้หรอ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

Golf685177

โอ้ย +++++ เลยจ้าา55

11 เดือนที่ผ่านมา 11 เดือนที่ผ่านมา

jhwCa

เขาทานก็พอ 555

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

NumamNatha

ไม่เจอ น.

9 เดือนที่ผ่านมา 9 เดือนที่ผ่านมา

AnonoAnant

สังเกตว่าเขาจะเติม s ที่คำว่า He She It

4 เดือนที่ผ่านมา 4 เดือนที่ผ่านมา

bCIg13

เขากิน

1 เดือนที่ผ่านมา 1 เดือนที่ผ่านมา

M3o43

แปลว่าอะไรคะ

1 เดือนที่ผ่านมา 1 เดือนที่ผ่านมา

การอภิปรายที่เกี่ยวข้อง