Duolingo เป็นวิธีการเรียนรู้ภาษาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก ที่ดีที่สุดคือ ฟรี 100%

"He is a man and I am a boy."

แปลว่า:เขาเป็นผู้ชายและผมเป็นเด็กผู้ชาย

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

ความคิดเห็น


OhhOAoe

ใช้ ฉัน หรือ ผม ก็น่าจะได้มั้ย = =

10 เดือนที่ผ่านมา 10 เดือนที่ผ่านมา

wran7

ใช้เรียกคนอื่นใช้he she เเต่ถ้าประโยคเป็นการบอกตัวเราให้ใช้ i คือฉันหรือผมเช่น i am a boyผู้ชายถ้าใช้คำนำหน้าว่าผมเเต่ถ้าใช้ฉันมันก้อดูแปลกๆน่ะความคิดส่วนตัวเด้อ

4 เดือนที่ผ่านมา 4 เดือนที่ผ่านมา

sutisasunt

ตอบถูกให้ผิด งง

7 เดือนที่ผ่านมา 7 เดือนที่ผ่านมา

ottoshi

นั่นสิ ทำไมใช้คำว่า ผม

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

wran7

Heใช้กับคนที่เราเรียกค่ะ

4 เดือนที่ผ่านมา 4 เดือนที่ผ่านมา

NattaphatW

ก็คำว่าI am a boy บอยก็เด็กผู้ชายใช้คำว่าผมน่าจะดีกว่าคำว่าฉันนะ คสต.ครับ^^

2 เดือนที่ผ่านมา 2 เดือนที่ผ่านมา

BesttyCKNa

ใช้ผมหรือฉันก็ได้นี้

8 เดือนที่ผ่านมา 8 เดือนที่ผ่านมา

7OAq2

ทำไมถึงใช้ว่าผม

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

Piyachat9

ฉันตอบถูกเเล้วนิ

6 เดือนที่ผ่านมา 6 เดือนที่ผ่านมา

NarinCharo

ยังงค่ะ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

mr.traz

มันระบุเพศหรือป่าวครับเลยต้องเป็น"ผม"

7 เดือนที่ผ่านมา 7 เดือนที่ผ่านมา

wran7

Boyไงค่ะมันระบุชัดเจนค่ะ

4 เดือนที่ผ่านมา 4 เดือนที่ผ่านมา

Tan754224

ผมคิดว่าใช้คำว่า ผม ถูกแล้วครับ ผู้ชายคงไม่เรียกตัวเองว่า ฉัน เป็น ผู้ชาย ควรจะเป็น ผมเป็นผู้ชาย จะถูกต้องกว่า

6 เดือนที่ผ่านมา 6 เดือนที่ผ่านมา

wran7

ช่ายยย

4 เดือนที่ผ่านมา 4 เดือนที่ผ่านมา

cream98635

ฉันตอบคำตอบที่ถูกลงไปแต่กับบอกว่าผิด

5 เดือนที่ผ่านมา 5 เดือนที่ผ่านมา

1z7L1

ตอบถูกเเต่ผิดเชยเลย

5 เดือนที่ผ่านมา 5 เดือนที่ผ่านมา

pink820851

ตอบถูกตามเเบบที่เฉลยเลยเเต่ทำไมให้ผิด

5 เดือนที่ผ่านมา 5 เดือนที่ผ่านมา

ying412999

ตอบถูกเเต่ว่าผิดดด

5 เดือนที่ผ่านมา 5 เดือนที่ผ่านมา

Tanhathai

พิมพ์ถูกเเล้วบอกผิด ชาติไหนมันจะถูกอ่ะ? ปรับปรุงด่วน

5 เดือนที่ผ่านมา 5 เดือนที่ผ่านมา

4kfM7

ฉัน ผม อันเดียวกันมั๊ย ควรตั้งค่าให้ถูกทั้งสองคำ

7 เดือนที่ผ่านมา 7 เดือนที่ผ่านมา

NaowalSiri

น หนู ขาดตลอด หาไม่เจอ

6 เดือนที่ผ่านมา 6 เดือนที่ผ่านมา

eGfH5

เราอาจเป็นคนผิด

5 เดือนที่ผ่านมา 5 เดือนที่ผ่านมา

drrk7

ใช้ค่ะ

3 เดือนที่ผ่านมา 3 เดือนที่ผ่านมา

J00T1

ตอบถูกเเล้วทำไมให้ผิด

4 เดือนที่ผ่านมา 4 เดือนที่ผ่านมา

3SVq2

ผมตอบถูกแต่ผิดคืออะไรอะ

3 เดือนที่ผ่านมา 3 เดือนที่ผ่านมา

Aung337093

เราว่าเราตอบถูกแล้วน้าาา

3 เดือนที่ผ่านมา 3 เดือนที่ผ่านมา

PasukanNay

ฉันก็ได้ไม่ใช่หรอรครับ

8 เดือนที่ผ่านมา 8 เดือนที่ผ่านมา

May347297

ฉันได้ค่ะแต่ระบบไม่ฉลาดพอ

8 เดือนที่ผ่านมา 8 เดือนที่ผ่านมา

wran7

ฉันเป็นเด็กผู้ชายหรือค่ะมันก้อดูยังไงๆเหมือนกันค่ะใช้คำว่าผมนำหน้าดีกว่าค่ะผู้หญิงให้ใช้ฉันเลยก้อได้ค่ะ

4 เดือนที่ผ่านมา 4 เดือนที่ผ่านมา

TheWaRLast

ทุกรอบใช้ฉันรอบนี้ใช้ผม

6 เดือนที่ผ่านมา 6 เดือนที่ผ่านมา

TruzherQru

"ผม"หรือ"ฉัน"มันก็ความหมายเดียวกันไม่ใช่หรอ? ไปเลยให้3ดาวหน้าเพลย์สโตร์

6 เดือนที่ผ่านมา 6 เดือนที่ผ่านมา

WiTeachXai

เราผิดเอง

5 เดือนที่ผ่านมา 5 เดือนที่ผ่านมา

nannchalermchai

Developer ของแอปนี้เป็นผู้ชาย เลยต้องใช้ "ผม" แทน "ฉัน" สินะ ^^

5 เดือนที่ผ่านมา 5 เดือนที่ผ่านมา

namuna15

พิมพ์ตอบถูกชัดเจน ทำไมผิด ??

4 เดือนที่ผ่านมา 4 เดือนที่ผ่านมา

wran7

สำหรับใครที่คิดว่าตอบถูกแต่ผิดให้ตรวจดีๆค่ะเพราะเราก้อเคยเหมือนกันตอบเเต่ล่ะประโยคที่มีสระเเอเช่น และ เเกะ อะไรประมาณนี้จงอย่าลืมว่าต้องใช้สระให้ถูกต้องค่ะหนูเคยตอบคำถามข้อนี้ she is a girl and i am a boy คำว่าเเละใช้สระแอไม่ใช่สระเอสองตัวมันทำให้ผิดน้าา

4 เดือนที่ผ่านมา 4 เดือนที่ผ่านมา

AnanSutthi

คือเราตอบไปแล้วว่าผิด แต่คำเฉลยก็ขึ้นอย่างที่เราอะ

1 เดือนที่ผ่านมา 1 เดือนที่ผ่านมา

Skupydoo

ตอบถูกเเต่ทำไมผิดอะจ้า

3 เดือนที่ผ่านมา 3 เดือนที่ผ่านมา

Pum633898

ตอบถูกเเล้ว อ่า × ×

3 เดือนที่ผ่านมา 3 เดือนที่ผ่านมา

FERN882756

ทำไมพิมพ์เเล้วก็ยังผิด ซึ่งก็พิมพ์ตรง

3 เดือนที่ผ่านมา 3 เดือนที่ผ่านมา

Chaloemthi

ตอบถุก เเต่ทำไมยังผิด???

2 เดือนที่ผ่านมา 2 เดือนที่ผ่านมา

AnanSutthi

ตอบถูกแล้วนี่แต่ทำไมยังว่าผิดตรวจดูก็เขียนเหมือนที่ขึ้นมานี่ อะไร หลายครั้งแล้วที่ตอบถูกแต่ว่าผิดประโยคที่ขึ้นมาก็เหมือนที่เขียนไป

1 เดือนที่ผ่านมา 1 เดือนที่ผ่านมา

AnanSutthi

ตอบถูกให้ผิด งง จริงๆ

1 เดือนที่ผ่านมา 1 เดือนที่ผ่านมา

KaidtisakR

ตอบถูกทำไมให้ผิด

6 เดือนที่ผ่านมา 6 เดือนที่ผ่านมา

ratchanon3

ผมตอบถูกเล้วทำให้ผิด

6 เดือนที่ผ่านมา 6 เดือนที่ผ่านมา

KamWeera

ฉันตอบถูกแล้ว

6 เดือนที่ผ่านมา 6 เดือนที่ผ่านมา

การอภิปรายที่เกี่ยวข้อง