Duolingo เป็นวิธีการเรียนรู้ภาษาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก ที่ดีที่สุดคือ ฟรี 100%

"Man and woman"

แปลว่า:ผู้ชายและผู้หญิง

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

ความคิดเห็น


NarinCharo

ก็พูดถูกน่ะ..แต่ทำไมยังบอกว่าผิด!

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

ZiillyZayn

ใช่ๆ

9 เดือนที่ผ่านมา 9 เดือนที่ผ่านมา

SuchadaAru

เออใช่ตอบถูกแต่ทำไมมันผิด

9 เดือนที่ผ่านมา 9 เดือนที่ผ่านมา

ORNINTPRIT

ใชา

7 เดือนที่ผ่านมา 7 เดือนที่ผ่านมา

had1223had

ครับผม

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

nune674298

ใช่ก็พิมถูกนิ เเต่ทำไมบอกว่าผิด

10 เดือนที่ผ่านมา 10 เดือนที่ผ่านมา

lYPn7

เราก็เหมือนกัน

2 เดือนที่ผ่านมา 2 เดือนที่ผ่านมา

pimmaneeyo

ใช่

วันที่แล้ว

Aunchana

เอ้าา. ทำไมผิด!!!?

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

Hathairat3

ใช่

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

rachinrow

เว้นวรรคก็ไม่ได้ ปัดโถ่ 555 ก็ตั้งค่าไว้แบบนี้นิเนาะ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

Beam982243

ทำไมผิดอ่ะ??

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

BJNawee

ตอบถูกเเต่ผิด งง มาก เเก้ด่วนเลยน่ะ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

Wiriya4

ทำไมชายและหญิงไม่ได้ในเมื่อความหมายถูก

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

PananCmk

ทำไมผิด

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

nantiya3

พิมพ์ถูกเเต่ทำไมบอกว่าผิด!?

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

ploy817867

ผิดอ่ะ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

ChemicalX_

ต้องตอบว่า ผู้ชายกับผู้หญิง

11 เดือนที่ผ่านมา 11 เดือนที่ผ่านมา

Hin-Phanuprat

แต่ก็ผิด

1 เดือนที่ผ่านมา 1 เดือนที่ผ่านมา

FayP.kitty

พิมพ์ถูกแล้วว่า ผู้ชายและผู้หญิง แต่มันกลับบอกว่าผิด นี่ขนานแอปที่เชื่อใจมากที่สุดแล้ว แต่กลับสามารถทำให้คนจับผิดได้ อย่างนี้ต้องปรับปรุงนะคะ (เดี๋ยวกำลังคิดว่าจะไปให้ดาวหรือลงคะแนนแค่4ดวงก่อน เพราะอยากให้รีบแก้ไข ไม่งั้นจะทำให้คนอื่นที่มาเรียนในแอปนี้เข้าใจผิดหรือเกิดข้อสงสัยได้)

10 เดือนที่ผ่านมา 10 เดือนที่ผ่านมา

puengkingd

เราพิมถูกทำไมผิด

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

Pangpond20

ผู้ชายกับผู้หญิง ถึงจะถูก

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

Jirath

ผู้ชายและผู้หญิง

9 เดือนที่ผ่านมา 9 เดือนที่ผ่านมา

NavapronBo1

ผู้ชายและ​ผู้หญิง​ ผิดตรงไหน​

6 เดือนที่ผ่านมา 6 เดือนที่ผ่านมา

YIMYAEM2

ต้องตอบชายเเละหญิง 5555

5 เดือนที่ผ่านมา 5 เดือนที่ผ่านมา

pawinee14

ใช่อ๋อ

5 เดือนที่ผ่านมา 5 เดือนที่ผ่านมา

wan675372

ทำไมผิดอ่ะ ทั้งๆคำตอบเมือนกัน

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

V81F

มันจะงงหน่อยๆๆ555

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

BabK12

ทำไมผิดอ่ะ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

pearwa9601

ผู้ชาย เเละ ผู้หญิง เเบบนี้ผิดเหรอ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

VBVn5

เห็นด้วยอย่างมากค่ะ

11 เดือนที่ผ่านมา 11 เดือนที่ผ่านมา

PawanratEi

แค่เวันวรรค

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

RQw2

เขียนถูกเเต่ทำไมผิด?ปรับปรุงด่วนค่ะ!

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

Ivan417995

ผู้ชายกับผู้หญิง

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

prawploy

ทำไมผิดอ่ะ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

jessica471961

ทำไมผิดละ ??? แก้ไข่ปรับปรุงด่วน ไปด้านอื่นไม่ได้เลย

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

Juyogo

ไม่ครับ คือให้กด แ ไม่ใช่กด ดับเบิล เ. เ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

RatchaniSr

พิมพ์ถูกแต่ทำไมบอกว่าผิดอะ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

KittimetNa

ผิดตรงไหน​

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

KittimetNa

ติดตรงนี้ไปต่อไม่ได้​ ต้องทำไงต่อดี

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

Emmy682396

ทำไมผิด งงมาก

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

JjameWS

ทำไมผิด

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

iamNatthap

เออ ทำไม ผิดครัป

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

Blackberry226740

พูดถูกนะ แต่ทำไมให้ผิดอ่ะ!?

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

lak864321

ก็พิมว่า ผู้ชายและผู้หญิง นะทำไมไม่ถูกอ่พ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

NamthipCha

ก็พูดถูกน่ะ

11 เดือนที่ผ่านมา 11 เดือนที่ผ่านมา

Donus7

เขียนถูกนะทำไหมใส่ผิด

11 เดือนที่ผ่านมา 11 เดือนที่ผ่านมา

felis_2012

เอ๋าผิด55555 ก็ตอบถูกป่ะว่ะ

11 เดือนที่ผ่านมา 11 เดือนที่ผ่านมา

zQqG6

พิมพ์ถูกนะครับ

11 เดือนที่ผ่านมา 11 เดือนที่ผ่านมา

may685911

เอ้าา...ผิดอีกที่จริงมันถูกยะ

11 เดือนที่ผ่านมา 11 เดือนที่ผ่านมา

Jpjt4

ใช่

11 เดือนที่ผ่านมา 11 เดือนที่ผ่านมา

KKANOKNAT

พิมพ์ถูกทำไมผิด555555

11 เดือนที่ผ่านมา 11 เดือนที่ผ่านมา

xAY82

ใช่

11 เดือนที่ผ่านมา 11 เดือนที่ผ่านมา

DonlayaCha

งง

11 เดือนที่ผ่านมา 11 เดือนที่ผ่านมา

YommanaUta

ผิดหรอ ถูกเเล้วนิ

11 เดือนที่ผ่านมา 11 เดือนที่ผ่านมา

AnussaraYa

พิมพ์ถูกทำไมผิด

11 เดือนที่ผ่านมา 11 เดือนที่ผ่านมา

JarassriUd

ตอบถูกเเต่ดันผิดดด!!!!

11 เดือนที่ผ่านมา 11 เดือนที่ผ่านมา

Pharw

ทำไมถึงผิด ในเมื่อ เราก็พิมพ์ถูก

11 เดือนที่ผ่านมา 11 เดือนที่ผ่านมา

SutarineeC

เขียนถูกทุกคำนะก็ยังบอกว่าเขียนผิด

11 เดือนที่ผ่านมา 11 เดือนที่ผ่านมา

xdjP13

ผิมถูก

10 เดือนที่ผ่านมา 10 เดือนที่ผ่านมา

Par782391

ทำไหมผิดอ่ะ

10 เดือนที่ผ่านมา 10 เดือนที่ผ่านมา

PaweenaCha

ก็เขียนถูกเเล้วนะเเต่ทำไหมบอกว่าผิด

10 เดือนที่ผ่านมา 10 เดือนที่ผ่านมา

SudaLasant

ตอบถูกเเล้วนะ

10 เดือนที่ผ่านมา 10 เดือนที่ผ่านมา

PhanuwatSu

ตอบถูกเเล้วนะ ทำไมผิด?

10 เดือนที่ผ่านมา 10 เดือนที่ผ่านมา

SittipongW

ตอบถูกเเล้ว Why the answer is wrong

10 เดือนที่ผ่านมา 10 เดือนที่ผ่านมา

SittipongW

ลองพิมพ์ปุ่มที่เป็น สระ "แ" สองตัว มันจะถูก

10 เดือนที่ผ่านมา 10 เดือนที่ผ่านมา

pirayaketm

ต้องกด แ

10 เดือนที่ผ่านมา 10 เดือนที่ผ่านมา

BamSupitch

เขียนถูกเเล้วน่ะค่ะเเต่ทำไมผิดอ่ะ!?

10 เดือนที่ผ่านมา 10 เดือนที่ผ่านมา

_Jinda_

หนูพิมถูกน้ะทำไมบอกว่าผิดอ้ะ

10 เดือนที่ผ่านมา 10 เดือนที่ผ่านมา

SirichayCh

กูตอบเป็นร้อยครั้งมันยังบอกว่าผิดหัวร้อนกว่าเล่นเกมอีก

10 เดือนที่ผ่านมา 10 เดือนที่ผ่านมา

ice702501

ใช่ค่ะ

10 เดือนที่ผ่านมา 10 เดือนที่ผ่านมา

pawanrat3

เเม่งผิดตรงไหน ก็พิมถูกล้ะ

10 เดือนที่ผ่านมา 10 เดือนที่ผ่านมา

Rorny1

ก็พูดถูกเเล้ว. ทำไมผิดอ่ะ

10 เดือนที่ผ่านมา 10 เดือนที่ผ่านมา

WisanuSaen

ผมหลายรอบแล้ว

9 เดือนที่ผ่านมา 9 เดือนที่ผ่านมา

cJFK7

พิมพ์ถูกน่ะทำไมบอกผิด

9 เดือนที่ผ่านมา 9 เดือนที่ผ่านมา

ZXl97

พิมพ์ถูกเเล้วเเต่ทำไมมันผิดอ่ะ

9 เดือนที่ผ่านมา 9 เดือนที่ผ่านมา

ZiillyZayn

พูดดถูกทำไมผิด ซ้ำเป็น100รอบบบบบบ โหหว่วววว

9 เดือนที่ผ่านมา 9 เดือนที่ผ่านมา

AW582

ทำไมผิด หนูตอบถูกน้ะ

9 เดือนที่ผ่านมา 9 เดือนที่ผ่านมา

SunRuangka1

ทำไมผิด

9 เดือนที่ผ่านมา 9 เดือนที่ผ่านมา

AunyakornC

พูดถูกนะ...

9 เดือนที่ผ่านมา 9 เดือนที่ผ่านมา

KrittinKun

คำตอบผมก็ถูกเเต่ดันผิด

9 เดือนที่ผ่านมา 9 เดือนที่ผ่านมา

NaleeluxPl

พิมถูกแล้วทำไมผิดอ้ะไม่เข้าจัย!!!

9 เดือนที่ผ่านมา 9 เดือนที่ผ่านมา

Palm846883

ก้พิมถูกน่ะเเต่ทำไม่ผิด

9 เดือนที่ผ่านมา 9 เดือนที่ผ่านมา

FrzI7

เเย่มาก

8 เดือนที่ผ่านมา 8 เดือนที่ผ่านมา

UXkG7

ก็ถูกน่ะ

8 เดือนที่ผ่านมา 8 เดือนที่ผ่านมา

J0mt2

ถูกนะเเต่ทำไมบอกผิดอะ

7 เดือนที่ผ่านมา 7 เดือนที่ผ่านมา

TanatdaPal

ผิดตรงไหน ก็แล้วนิ

6 เดือนที่ผ่านมา 6 เดือนที่ผ่านมา

kunyanatpo

ใช่ๆ

6 เดือนที่ผ่านมา 6 เดือนที่ผ่านมา

no4J3

เดาเอาถูกเฉย

6 เดือนที่ผ่านมา 6 เดือนที่ผ่านมา

NutpawiYon

ใช่ 2 รอบล้ะ

6 เดือนที่ผ่านมา 6 เดือนที่ผ่านมา

KaidtisakR

พิมพ์ สระ แ ครับ ไม่ใช่ พิมพ์ เ 2ตัว

5 เดือนที่ผ่านมา 5 เดือนที่ผ่านมา

KaidtisakR

สระ แ ๆๆๆ ถึงจะถูก

5 เดือนที่ผ่านมา 5 เดือนที่ผ่านมา

Piyachat9

เอ้าพิมถูกนิ ทำไมบอกว่าผิด

5 เดือนที่ผ่านมา 5 เดือนที่ผ่านมา

rin772587
5 เดือนที่ผ่านมา 5 เดือนที่ผ่านมา

pawinee14

ทำไมผิดก้อตอบถูกเเล้ว

5 เดือนที่ผ่านมา 5 เดือนที่ผ่านมา

CountTikto

ผิดตรงไหน!เเอ็ปเอ๋อเเล้วหรือไร555

4 เดือนที่ผ่านมา 4 เดือนที่ผ่านมา

Dinsai

เห้ยยย พิมพ์ถูกนะ

3 เดือนที่ผ่านมา 3 เดือนที่ผ่านมา

FERMFERM

ตอบ ชายและหญิง ครับ

2 เดือนที่ผ่านมา 2 เดือนที่ผ่านมา

wayu17

Fouk you

2 เดือนที่ผ่านมา 2 เดือนที่ผ่านมา

WasanJoopo

ทั้งเรื่องจะมีแต่ผู้ชายและผู้หญิง

1 เดือนที่ผ่านมา 1 เดือนที่ผ่านมา

NattaphatW

ที่ถูกจะต้องมีคำว่า ผู้ นำหน้า

1 เดือนที่ผ่านมา 1 เดือนที่ผ่านมา

Jz5O3

ตอบถูกเเต่ดันบอกว่าผิด

3 อาทิตย์ที่ผ่านมา 3 อาทิตยผ์ทีผ่านมา

suy932263

งงเด้อ!! 55555 เราอ่านภาษาอังกฤษครั้งแรกเลยค่ะ

2 อาทิตย์ที่ผ่านมา 2 อาทิตยผ์ทีผ่านมา

suy932263

อ่าว ถูกแล้วไง

2 อาทิตย์ที่ผ่านมา 2 อาทิตยผ์ทีผ่านมา

การอภิปรายที่เกี่ยวข้อง