"Man and woman"

แปลว่า:ผู้ชายและผู้หญิง

May 28, 2017

ความคิดเห็น


NarinCharo

ก็พูดถูกน่ะ..แต่ทำไมยังบอกว่าผิด!


SuchadaAru

เออใช่ตอบถูกแต่ทำไมมันผิด


SuwapatMan

ทุกคนทุกคนเขียนผิดไม่ใช่ สระ. เ. เอ สองตัวต้อง ติดกัน แ ต้องเอาที่มันมีคู่. เ. เ ไม่ถูก แ. ถูก


JIRAYU988280

ขอบคุณฮ่ะ.^^


MRNIEHOY

เยี้ยม


nune674298

ใช่ก็พิมถูกนิ เเต่ทำไมบอกว่าผิด


OqSR10

ใช่งงค่ะ


9zt75

เหมือนกันเลยค่ะ มันหลายครั้งเเล้ว


Aunchana

เอ้าา. ทำไมผิด!!!?


rachinrow

เว้นวรรคก็ไม่ได้ ปัดโถ่ 555 ก็ตั้งค่าไว้แบบนี้นิเนาะ


Wiriya4

ทำไมชายและหญิงไม่ได้ในเมื่อความหมายถูก


Beam982243

ทำไมผิดอ่ะ??


AmoneChant

ตอบถูกแล้วน่ะ


BJNawee

ตอบถูกเเต่ผิด งง มาก เเก้ด่วนเลยน่ะ


FayP.kitty

พิมพ์ถูกแล้วว่า ผู้ชายและผู้หญิง แต่มันกลับบอกว่าผิด นี่ขนานแอปที่เชื่อใจมากที่สุดแล้ว แต่กลับสามารถทำให้คนจับผิดได้ อย่างนี้ต้องปรับปรุงนะคะ (เดี๋ยวกำลังคิดว่าจะไปให้ดาวหรือลงคะแนนแค่4ดวงก่อน เพราะอยากให้รีบแก้ไข ไม่งั้นจะทำให้คนอื่นที่มาเรียนในแอปนี้เข้าใจผิดหรือเกิดข้อสงสัยได้)


ChemicalX_

ต้องตอบว่า ผู้ชายกับผู้หญิง


Phanuprat

แต่ก็ผิด


PananCmk

ทำไมผิด


nantiya3

พิมพ์ถูกเเต่ทำไมบอกว่าผิด!?


ploy817867

ผิดอ่ะ


YIMYAEM2

ต้องตอบชายเเละหญิง 5555


pawinee14

ใช่อ๋อ


puengkingd

เราพิมถูกทำไมผิด


Jirath

ผู้ชายและผู้หญิง


NavapronBo1

ผู้ชายและ​ผู้หญิง​ ผิดตรงไหน​


wan675372

ทำไมผิดอ่ะ ทั้งๆคำตอบเมือนกัน


V81F

มันจะงงหน่อยๆๆ555


BabK12

ทำไมผิดอ่ะ


pearwa9601

ผู้ชาย เเละ ผู้หญิง เเบบนี้ผิดเหรอ


VBVn5

เห็นด้วยอย่างมากค่ะ


PawanratEi

แค่เวันวรรค


RQw2

เขียนถูกเเต่ทำไมผิด?ปรับปรุงด่วนค่ะ!


Ivan417995

ผู้ชายกับผู้หญิง


prawploy

ทำไมผิดอ่ะ


jessica471961

ทำไมผิดละ ??? แก้ไข่ปรับปรุงด่วน ไปด้านอื่นไม่ได้เลย


RatchaniSr

พิมพ์ถูกแต่ทำไมบอกว่าผิดอะ


KittimetNa

ผิดตรงไหน​


KittimetNa

ติดตรงนี้ไปต่อไม่ได้​ ต้องทำไงต่อดี


Emmy682396

ทำไมผิด งงมาก


JjameWS

ทำไมผิด


iamNatthap

เออ ทำไม ผิดครัป


Blackberry226740

พูดถูกนะ แต่ทำไมให้ผิดอ่ะ!?


Pangpond20

ผู้ชายกับผู้หญิง ถึงจะถูก


lak864321

ก็พิมว่า ผู้ชายและผู้หญิง นะทำไมไม่ถูกอ่พ


NamthipCha

ก็พูดถูกน่ะ


Donus7

เขียนถูกนะทำไหมใส่ผิด


felis_2012

เอ๋าผิด55555 ก็ตอบถูกป่ะว่ะ


zQqG6

พิมพ์ถูกนะครับ


may685911

เอ้าา...ผิดอีกที่จริงมันถูกยะ


KKANOKNAT

พิมพ์ถูกทำไมผิด555555


YommanaUta

ผิดหรอ ถูกเเล้วนิ


AnussaraYa

พิมพ์ถูกทำไมผิด


JarassriUd

ตอบถูกเเต่ดันผิดดด!!!!


Pharw

ทำไมถึงผิด ในเมื่อ เราก็พิมพ์ถูก


SutarineeC

เขียนถูกทุกคำนะก็ยังบอกว่าเขียนผิด


xdjP13

ผิมถูก


Par782391

ทำไหมผิดอ่ะ


PaweenaCha

ก็เขียนถูกเเล้วนะเเต่ทำไหมบอกว่าผิด


SudaLasant

ตอบถูกเเล้วนะ


eradicated2

What is this? Why I'm wrong? I type it correctly! ทำไมถึงผิดครับ โปรดเเก้ไขด้วยครับ Please fix this question.


FlukAtthaw

คนที่พิมพ์ถูกเเล้วเเต่ทำไมไม่ผ่านนะคะ ให้ลอง พิมพ์สระ แ- เเทนการพิมพ์ สระเ-เ- 2ครั้งนะคะ ในกรณีของคำว่า เเละ อ่ะคะ


FlukAtthaw

คนที่พิมพ์ถูกเเล้วเเต่ทำไมไม่ผ่านนะคะ ให้ลอง พิมพ์สระ แ- เเทนการพิมพ์ สระเ-เ- 2ครั้งนะคะ ในกรณีของคำว่า "เเละ" อ่ะคะ ^-^


Juyogo

ไม่ครับ คือให้กด แ ไม่ใช่กด ดับเบิล เ. เ


PhanuwatSu

ตอบถูกเเล้วนะ ทำไมผิด?


SittipongW

ตอบถูกเเล้ว Why the answer is wrong


SittipongW

ลองพิมพ์ปุ่มที่เป็น สระ "แ" สองตัว มันจะถูก


pirayaketm

ต้องกด แ


BamSupitch

เขียนถูกเเล้วน่ะค่ะเเต่ทำไมผิดอ่ะ!?


_Jinda_

หนูพิมถูกน้ะทำไมบอกว่าผิดอ้ะ


SirichayCh

กูตอบเป็นร้อยครั้งมันยังบอกว่าผิดหัวร้อนกว่าเล่นเกมอีก


ice702501

ใช่ค่ะ


pawanrat3

เเม่งผิดตรงไหน ก็พิมถูกล้ะ


Rorny1

ก็พูดถูกเเล้ว. ทำไมผิดอ่ะ


WisanuSaen

ผมหลายรอบแล้ว


cJFK7

พิมพ์ถูกน่ะทำไมบอกผิด


ZXl97

พิมพ์ถูกเเล้วเเต่ทำไมมันผิดอ่ะ


ZiillyZayn

พูดดถูกทำไมผิด ซ้ำเป็น100รอบบบบบบ โหหว่วววว


AW582

ทำไมผิด หนูตอบถูกน้ะ


SunRuangka1

ทำไมผิด


AunyakornC

พูดถูกนะ...


KrittinKun

คำตอบผมก็ถูกเเต่ดันผิด


NaleeluxPl

พิมถูกแล้วทำไมผิดอ้ะไม่เข้าจัย!!!


Palm846883

ก้พิมถูกน่ะเเต่ทำไม่ผิด


FrzI7

เเย่มาก


UXkG7

ก็ถูกน่ะ


J0mt2

ถูกนะเเต่ทำไมบอกผิดอะ


TanatdaPal

ผิดตรงไหน ก็แล้วนิ


no4J3

เดาเอาถูกเฉย


NutpawiYon

ใช่ 2 รอบล้ะ


KaidtisakR

พิมพ์ สระ แ ครับ ไม่ใช่ พิมพ์ เ 2ตัว


KaidtisakR

สระ แ ๆๆๆ ถึงจะถูก


Piyachat9

เอ้าพิมถูกนิ ทำไมบอกว่าผิด


[ผู้ใช้ที่ปิดระบบ]

pawinee14

    ทำไมผิดก้อตอบถูกเเล้ว


CountTikto

    ผิดตรงไหน!เเอ็ปเอ๋อเเล้วหรือไร555


Dinsai

    เห้ยยย พิมพ์ถูกนะ


FERMFERM

    ตอบ ชายและหญิง ครับ


WasanJoopo

    ทั้งเรื่องจะมีแต่ผู้ชายและผู้หญิง


NattaphatW

    ที่ถูกจะต้องมีคำว่า ผู้ นำหน้า


Jz5O3

    ตอบถูกเเต่ดันบอกว่าผิด


suy932263

    งงเด้อ!! 55555 เราอ่านภาษาอังกฤษครั้งแรกเลยค่ะ


suy932263

    อ่าว ถูกแล้วไง


a0oC4

    แอปโง่หรือกูโง่วะตอบถูกแต่มันว่าผิด


fzPh11

    ตั้งแต่ดูคอมเม้นมาส่วนใหญ่บอกเขียนถูกแต่ทำไมผิด งงเหมือนกันเพราะเราตอบเหมือนคุณแต่เราถูก เราเขียนไม่มีปัญหาเลยทุกอัน


skEE371492

    ทำไมภึงผิด


tipinachan

    เราตอบถูกแล้วเช็คแล้วแต่ผิด


ggwmggwm

    มึงเป็นเหี้ย​อะไร​กูถูกเเล้ว


BoatDx

    WTFอะไรวะผิดได้ไง


jeed939449

    งง ตอบถูกเเต่บอกว่าผิด


FaizZ6

    ห หีบหายค่ะ


benz944253

    ก็พูดถูกอยู่ทำไมผิดล่ะ


popyk4

    ต้องพิมสระ-แ ค่ะไม่มีเอสองตัว


GL6h11

    ผู้ชายและผู้หญิง


Supawatkli

    พิมถูกน่ะทำไมผิด


nutchanatw

    ห.หีบ อยู่ไหนค่ะ? หาไม่เจอ


Q8J81

    ตอบถูกแล้วแต่มันบอกผิด


Rlit586944

    ตอบถูกเเต่ดันบอกว่าผิด


Worada_254

    ก็ตอบถูกนะเเต่ทำไมบอกว่าผิด


PMoth13

    กุพิมพ์​ ผู้ชายและผู้หญิง​ แล้วบอกผิด​ แล้ววันนี้กุจะผ่านไหม?


2Vzh5

    ควรแก่คำนี้ด่วนเลยค่ะเพราะพิมถูกแล้วแต่ยังบอกว่าผิดอีก


.mmye1

    เขียนถูกเเต่ทำไมบอกว่าผิดอ่ะค่ะ


HRK04

    เราตอบถูกแต่มันให้เราผิดอ่ะควรปรับปรุงใม่นะค่ะ


JenjiraNan

    คำตอบถูกเเล้วทำไมยังขึ้นสีเเดงอยู่


XbYd10

    ลองพิม ผู้ชายกับผู้หญิง มันจะผ่านไปได้อยู่ เเต่ความหมายไม่ถูกหรอก


Milk375670

    ตอบถูกทำไมมันผิด


NonNon812399

    ตอบถูกทำไมผิดอะ


EuRt18

    ตอบเหมือนในเฉยเเต่ไม่ผ่านให้


MonruthaiC

    เป็นควยไรพิมพ์ถูกก็ว่าผิด


NatthapolP1

    ตอบถูกครับเเต่ผิด ผู้ชายเเละผู้หญิง เนี่ยย


Yammy403223

    นี้ตอบถูกนะทำไมผิด


Pang848111

    ทำไมผิด..


9ZFt7

    เออติบถูกเเม่งว่าผิด


Ploy913548

    พูดถูกยังบอกว่าผิดอี๊กกกก


moji81024

    ผิดเฉย


iknowyoukn

    พูดถูกทำไมบอกว่าผิด?


PanNatchan

    ตอบถูกเเต่ผิดเฉย


idA916

    เธออะสับสนกับประโยคนี้หรือเปล่า55555 พิมพ์ถูกเเล้วเเต่บอกว่าผิด งงมากก


2kGL4

    ืหลายรอบเเล้วที่ทำเเล้วก็ผิดตลอด


Mayuree184551

    เขียนถูกแล้ว​ แต่ได้รับคำตอบว่าผิด


chang305723

    เหมือนกันกุทำไรผิด


FlukAtthaw

    คนที่พิมพ์ถูกเเล้วเเต่ทำไมไม่ผ่านนะคะ ให้ลอง พิมพ์สระ แ- เเทนการพิมพ์ สระเ-เ- 2ครั้งนะคะ ในกรณีของคำว่า เเละ อ่ะคะ


Nampung5

    รำคาญผู้ชายเเละผู้หญิงมากค่ะ


1fuk6

    ก็พิมถุกแร้วอ่


uL3B4

    ตอบถูกเเล้วครับ


uL3B4

    ตอบถูกเเล้ว


httC12

    ตอบถูกเเล้วนะทำมันมันผิด


lVGA14

    เออดิสาวพิมพ์เป็นสิบรอบละกูละรำคาญ


Ann122837

    คำตอบถูกทำไมบอกว่าผิด


puyfay3

    พูดถูกนะเเต่ผิด


OqSR10

    ใช่ๆ


Gates549802

    ถูกเเร้วยังว่าผิด


Gates549802

    ทำไมผิด


DaKun5

    ผิดตรงไหนครับ งง.


DaKun5

    ผิดตรงไหนครับ งง


woonsah

    ตอบถูกเเต่บอกว่าผิดอ่ะงง


dekkrapok_

    ทำไมเราผิดอ่าา


QULa19

    ตอบ ผู้ชายกับผู้หญิง. ถึงจะถูกคับ


Kanchana175936

    ตอบถูกนะทำไมบอกผิด


PachrapaCh

    ฉันตอบถูกเเล้วทำไมมันถึงผิด! งง!


GiveUp7

    เขียนถูกเเล้วอ่ะ!!?? ทำไมบอกผิดล่ะ!!?


y5iw4

    ก้พูดถูกน่ะ


fah665260

    ฉันตอบถูกกกกกกกกกเเต่ทำไมให้ผิด


Snowwhite876848

    ก็พิมพ์ถูกเเล้ว ทำไมถึงผิดดดดด


eB3t3

    พิมพ์ถูกแล้วเเต่ทำไมมันผิด


TXlF11

    ก็ถูกล้ะ


punynuhpha

    ถูกเเต่บอกผิด กูงง


phrcakfa1

    พูดถูกคำตอบถูกแต่บอกเราทำผิด


Alice449401

    และ แบบ สระ เ- สองตัวไม่ได้รึ แบบ และ กับ เเละ


AutKritsan

    พิมถูกน่ะสัสเเต่ให้ผิด


namjim2

    ตอบถูกเเล้วเเต่ก็ผิด


Opjl10

    พิมพ์ถูกเเต่ผิดวอทรีบเเก้ไข


qFKe10

    เอ้าทำไมผิด


weerawan12

    ก็พิมพ์เเปลถูกเเล้วเเต่ทำไมผิดไม่เข้าใจ


LYez13

    ก็ถูกอยู่นี่ทำไมบอกว่าผิด งง


meena2547

    เราพิมพ์ว่าผู้ขายก็งงตั้งนานว่าทำไมถึงผิด55555


jmT78

    พิมพ์ถูกน้ะ


eQJ04

    ตอบถูกทำไหมยังผิด


txc57

    ทำไมผิด


anan645501

    ก็พิมถูกนะ ทำไมอะ555


VURL14

    พิมพ์เเต่ทำไมถึงผิด


artwatthan

    ้เปลี่ยนจาก และ เป็น กับ


bupparasha

    โอ้ยยยยย ตอบถูกแล้วป่ะะะะะ


iwAR18

    เขียนถูก ตอบผิด


EYE675669

    เราตอบถูกนะ Man and woman ผู้ชายเเละผู้หญิง ทำไมถึงให้ผิด 3 ครั้งเเล้วนะ พอให้ผิดหัวใจเราก็ลดอีก


BoonchuCha

    ผู้ชายเเละผู้หญิง


PatxCha

    อ้าวตอบถูก ทำไมผิด เเย่ๆๆ


NapassornB1

    ผู้ชายเเละผู้หญิง พิมพ์ผิดตรงไหน


tanatat1

    ผิดพ่องงง กูพิมก็ถูกนิ โอ้ยยหัวร้อนนนน


fk4z11

    ทำไมผิดอะ?


PimonpatPo

    ตอบถูกเเต่ทำไมผิด?


Title12

    เราตอบว่า​ ชายและหญิง​ ถูกค่ะ


HuaweiHuaw400688

    ตอบถูกเเต่ทำไมผิดอ่ะงงมากเลย


Tarindayan

    ถูกแต่บอกผิด!!


palmkhwan

    รบกวนเช็คเเอปด้วยนะคะ มันมีปัญหานะคะ หนูอยากที่จะเรียนต่อ ไม่อยากมาหงุดหงุดกับการตอบซ้ำๆเเบบนี้เเต่มันผิดอะคะ


nueng229547

    เเก้ไขด้วยนานเเล้วนะเเอพเกิบดีเเล้วววว


AmCheenel

    เออจิง มึงเอ๋อหรอ


Ging338943

    ถูกแล้วทำไมเฉยผิด


GugGig11

    พิมถูกน่ะทำไมบอกผิดอ่ะ


Atchimapor

    ใชีทำไม


Atchimapor

    ก็ตอบถูกทำไมยังบอกว่าผิด


puk834342

    ตอบถูกทำไมบอกผิดงงคะ


mNm116

    ทำไมผิดอะ


KritkanokP1

    พิมถูกแล้วแต่ทำไมบอกผิด


Kacha683606

    ตอบถูกเเต่บอกว่าผิด

    การอภิปรายที่เกี่ยวข้อง

    เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย