Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"They are giving me the date and the time."

Dịch:Họ đang đưa cho tôi ngày và thời gian.

1 năm trước

7 Nhận xét


Yo.xchupchuv
Yo.xchupchuv

Mình tưởng date là ngày hẹn

1 năm trước

vtrnnhlinh

date thường ám chỉ thời gian rõ ràng ra bạn à :D

1 năm trước

Yo.xchupchuv
Yo.xchupchuv

Ồ, cảm ơn bạn đã giải đáp thắc mắc. Tiếng Anh của mình thật sự rất là chán

1 năm trước

vtrnnhlinh

Tại sao lại chán hả bạn? ;-) Nếu không phiền để mình gợi ý đơn giản nhé:

Ngữ pháp: Bạn có thể thử tải một số quyển về đọc dần ở đây: English Grammar Books

Từ vựng: Duolingo dạy từ vựng khá tốt, tuy nhiên không chuyên sâu, bạn có thể thử ở Vocabulary

Nghe: Bạn có thể thử nghe ở BBC podcasts hay Elementary Podcasts của British Council

Nói: Bạn có thể thử lên các trang web nói chuyện tiếng Anh như gospeaky hay howdoyou.do, nhưng đây là lựa chọn tối ưu của mình: Speaking skills practice

Viết: Trang Lang-8 hiện đang nổi tiếng nhất ở lĩnh vực này, nhưng mình lại thường xài Write and Improve của Oxford hơn vì tính nhanh chóng của nó =)

Đọc: Cái này thì nên tích cực đọc sách tiếng Anh, tra từ và hiểu nghĩa bằng tiếng Anh luôn, nên tránh đọc sách song ngữ

Bạn nên tải một số ứng dụng như grammarly để soát lỗi chính tả, lingoes để tra từ tiện và nhanh hơn. Đây là một số gợi ý của mình

1 năm trước

Yo.xchupchuv
Yo.xchupchuv

Wow, mình rất ngạc nhiên khi được nhận sự giúp đỡ nhiệt tình của bạn . Vốn dĩ mình không tự tin với khả năng Tiếng Anh của mình lắm nhưng chắc chắn là những gợi ý tuyệt xì là vời của bạn sẽ phần nào cải thiện vốn Tiếng Anh của mình ^^ Cảm ơn bạn rất nhiều và chúc bạn mọi điều như ý :)

1 năm trước

vtrnnhlinh

Hehe, cảm ơn nhé, dù sao Duolingo cũng giúp mình rất nhiều nên mình cũng rất vui và cảm thấy hạnh phúc để chia sẻ lại cho mọi người. Dù cộng đồng Duolingo bây giờ làm mình thoáng thất vọng nhưng mình vẫn còn nhiệt huyết với Duolingo, coi như kỉ niệm một thời trẻ trâu vậy ^^ Duolingo là một trang web tuyệt vời, mong nó sẽ giúp bạn như mình và hàng trăm người trên đất nước Việt Nam. Học tốt bạn nhé ^_~

1 năm trước

NguyenAnh192799

Câu này dịch ra tiếng việt thật vô nghĩa

1 tháng trước