Duolingo เป็นวิธีการเรียนรู้ภาษาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก ที่ดีที่สุดคือ ฟรี 100%

"They follow the horse."

แปลว่า:พวกเราตามม้าตัวนี้

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

ความคิดเห็น


DokkeoKeovongsa

I think my question is true

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

Mew245499

they = พวกเขา We = พวกเรา please make it correct.

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

Ndho9

They แปลว่า พวกเขาสิ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

sopee2
sopee2

They= พวกเขา ไม่ใช่พวกเรา

1 เดือนที่ผ่านมา 1 เดือนที่ผ่านมา

anna231936

i think they should be พวกเขา not พวกเรา

1 เดือนที่ผ่านมา 1 เดือนที่ผ่านมา