"You tell him."

แปลว่า:คุณบอกเขา

May 29, 2017

ความคิดเห็น


Favorites-

ต้องเป็น คุณบอกเขา รึป่าวคับคำนี้ เธอบอกเธอมันแปลกๆ


KhunKwanch

แปลมั่วมาก


0k7HqQzM

คุณบอกเขา


t_kopcat

เขา​ ไม่ใช่​ เค้า​ หลายข้อมาก


Theerapong9

ควรจะแปลว่า คุณบอกเขาหรือเปล่า


npka

แปลมั่ว


LiverLiver1

แก้ไขด้วยครับ


tatcha4

คุณบอกเขา


tatcha4

Not คุณบอกเธอ


VeolYQ

เธอบอกเธอ??


KumananSad

กดสระอาแล้วมันไม่ติดอะ

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย