Duolingo เป็นวิธีการเรียนรู้ภาษาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก ที่ดีที่สุดคือ ฟรี 100%

"You tell him."

แปลว่า:คุณบอกเขา

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

ความคิดเห็น


Favorites-

ต้องเป็น คุณบอกเขา รึป่าวคับคำนี้ เธอบอกเธอมันแปลกๆ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

KhunKwanch

แปลมั่วมาก

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

0k7HqQzM

คุณบอกเขา

10 เดือนที่ผ่านมา 10 เดือนที่ผ่านมา

t_kopcat

เขา​ ไม่ใช่​ เค้า​ หลายข้อมาก

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

Theerapong9

ควรจะแปลว่า คุณบอกเขาหรือเปล่า

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

npka

แปลมั่ว

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

LiverLiver1

แก้ไขด้วยครับ

10 เดือนที่ผ่านมา 10 เดือนที่ผ่านมา

tatcha4

คุณบอกเขา

9 เดือนที่ผ่านมา 9 เดือนที่ผ่านมา

tatcha4

Not คุณบอกเธอ

9 เดือนที่ผ่านมา 9 เดือนที่ผ่านมา

VeolYQ

เธอบอกเธอ??

8 เดือนที่ผ่านมา 8 เดือนที่ผ่านมา