"You tell him."

แปลว่า:คุณบอกเขา

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

ความคิดเห็น


Favorites-

ต้องเป็น คุณบอกเขา รึป่าวคับคำนี้ เธอบอกเธอมันแปลกๆ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

KhunKwanch

แปลมั่วมาก

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

0k7HqQzM

คุณบอกเขา

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

t_kopcat

เขา​ ไม่ใช่​ เค้า​ หลายข้อมาก

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

Theerapong9

ควรจะแปลว่า คุณบอกเขาหรือเปล่า

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

npka

แปลมั่ว

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

LiverLiver1

แก้ไขด้วยครับ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

tatcha4

คุณบอกเขา

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

tatcha4

Not คุณบอกเธอ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

VeolYQ

เธอบอกเธอ??

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา
เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย