"You tell him."

แปลว่า:คุณบอกเขา

May 29, 2017

ความคิดเห็น


Favorites-

ต้องเป็น คุณบอกเขา รึป่าวคับคำนี้ เธอบอกเธอมันแปลกๆ

May 29, 2017

KhunKwanch

แปลมั่วมาก

June 15, 2017

0k7HqQzM

คุณบอกเขา

September 18, 2017

t_kopcat

เขา​ ไม่ใช่​ เค้า​ หลายข้อมาก

June 3, 2017

Theerapong9

ควรจะแปลว่า คุณบอกเขาหรือเปล่า

June 24, 2017

npka

แปลมั่ว

June 26, 2017

LiverLiver1

แก้ไขด้วยครับ

October 11, 2017

tatcha4

คุณบอกเขา

October 31, 2017

tatcha4

Not คุณบอกเธอ

October 31, 2017

VeolYQ

เธอบอกเธอ??

December 8, 2017

KumananSad

กดสระอาแล้วมันไม่ติดอะ

June 10, 2019
เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย