"He reads us a newspaper."

แปลว่า:เขาอ่านหนังสือพิมพ์ให้พวกเราฟัง

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

ความคิดเห็น


BarameePha

ไม่เห็นมีคำไหนที่แปลว่าอ่านให้ฟัง

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

Lanoy11

ใช่

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

radar361711
1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

rainny180886

ถูกแล้ว

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

MicRungrod

เขาอ่านหนังสือพิมพ์ให้พวกเราฟัง

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

KOY_MISYU

ห้ามใช้คำอัตโนมัติ​ ไม่งั้นไม่ได้ไปต่อนะคะ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

JAPHLOY

What???

11 เดือนที่ผ่านมา 11 เดือนที่ผ่านมา

kaew42662

งง

7 เดือนที่ผ่านมา 7 เดือนที่ผ่านมา

ponn17

เดี๋ยวthe เดี๋ยวa

1 เดือนที่ผ่านมา 1 เดือนที่ผ่านมา
เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย