"Not necessarily"

แปลว่า:ไม่จําเป็น

May 29, 2017

ความคิดเห็น


Yean_yMz

จํ กับ า ต้องผิมพ์แยกกัน ไม่ใช้สระ อำ ถึงจะผ่านครับ รับบน่าจะทำมาผิด

June 11, 2017

karn358975

ลองทำแล้วค่ะ ไม่เห็นผ่านเลยค่ะ

June 12, 2017

LeeToshite

ตามนี้จริงๆ ครับ พิมพ์ จํ- ตามด้วย สระ -า

จํ+า ถึงจะผ่าน ถ้า จำ จะผิด

55555

October 1, 2017

ZzNI8

ต้องตอบตามนี้คะถูก พิมพ์แยกกัน

July 9, 2019

Supannida

ตรวจสอบด้วยนะคะ ตอบไม่จำเป็นแล้วแต่ผิด ทำให้ไม่ผ่านด่านต่อไปสักที

June 2, 2017

Brem749059

แปว่า ไม่จำเป็น

June 2, 2017

Patcharin14

ตอบว่า ไม่จำเป็น ระบบบอกว่าผิดคะ ช่วยตรวจสอบให้ด้วยนะคะ

June 1, 2017

UzoK6

แปลว่าอะไรครับ

May 29, 2017

Nung14

ไม่จำเป็น ทำไมผิด

May 31, 2017

PattyAnn14

ตรวจสอบด้วย

May 31, 2017

KorawanYut

ใช่ค่ะ ไม่จำเป็น ทำไมให้ผิด

June 8, 2017

karn358975

โอ้ย....ทำไมผิด ลองเริ่มใหม่หลายรอบมากกกก ยังไม่ผ่านเลย แบบนี้ก็ผ่านไปไม่ได้น่ะสิ กรุณาตรวจสอบใหม่ด้วยนะคะ

June 11, 2017

KrissanaPi

ไม่จำเป็นตามเฉลย แต่ก้อผิด

June 12, 2017

bkmk7

ก็ตอบไปแล้วว่า ไม่จำเป็น ระบบขัดข้งหรือเปล่าครับ

June 12, 2017

pim515725

ทำยังไงก็ไม่ผ่าน

June 14, 2017

Suthep2

เอ๋อเร๋อ

September 29, 2017

LeeToshite

ไม่-จํ-า-เ-ป็-น ต้องพิมพ์คำว่าจำแบบแยกหยดน้ำคาง (-ํ) ออกจากสระ (-า) จํ+า แล้วจะผ่านครับ

ถ้าพิมพ์ จ จาน + -ำ จะไม่ผ่าน (สงสัยเป็นบัคครับ)

October 1, 2017

TheMan747492

ไปได้เลย

July 13, 2018

Nucharee5

??? คำว่า"จำ" จ+ ํ +า

July 24, 2018

oHWq10

ไม่จำเป็น

August 22, 2018

aai825378

ทำคำตอบถูกแล้ว ไม่จำเป็น แต่ไม่ผาน

February 21, 2019

KulyisaTae

แก้ไหม...คงไม่มีใครแก้

July 22, 2019
เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย