"Not necessarily"

แปลว่า:ไม่จําเป็น

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

ความคิดเห็น


Yean_yMz

จํ กับ า ต้องผิมพ์แยกกัน ไม่ใช้สระ อำ ถึงจะผ่านครับ รับบน่าจะทำมาผิด

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

karn358975

ลองทำแล้วค่ะ ไม่เห็นผ่านเลยค่ะ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

LeeToshite
LeeToshite

ตามนี้จริงๆ ครับ พิมพ์ จํ- ตามด้วย สระ -า

จํ+า ถึงจะผ่าน ถ้า จำ จะผิด

55555

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

Patcharin14

ตอบว่า ไม่จำเป็น ระบบบอกว่าผิดคะ ช่วยตรวจสอบให้ด้วยนะคะ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

Supannida

ตรวจสอบด้วยนะคะ ตอบไม่จำเป็นแล้วแต่ผิด ทำให้ไม่ผ่านด่านต่อไปสักที

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

Brem749059

แปว่า ไม่จำเป็น

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

UzoK6

แปลว่าอะไรครับ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

Nung14

ไม่จำเป็น ทำไมผิด

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

PattyAnn14

ตรวจสอบด้วย

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

KorawanYut

ใช่ค่ะ ไม่จำเป็น ทำไมให้ผิด

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

karn358975

โอ้ย....ทำไมผิด ลองเริ่มใหม่หลายรอบมากกกก ยังไม่ผ่านเลย แบบนี้ก็ผ่านไปไม่ได้น่ะสิ กรุณาตรวจสอบใหม่ด้วยนะคะ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

KrissanaPi

ไม่จำเป็นตามเฉลย แต่ก้อผิด

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

bkmk7

ก็ตอบไปแล้วว่า ไม่จำเป็น ระบบขัดข้งหรือเปล่าครับ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

pim515725

ทำยังไงก็ไม่ผ่าน

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

Suthep2

เอ๋อเร๋อ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

LeeToshite
LeeToshite

ไม่-จํ-า-เ-ป็-น ต้องพิมพ์คำว่าจำแบบแยกหยดน้ำคาง (-ํ) ออกจากสระ (-า) จํ+า แล้วจะผ่านครับ

ถ้าพิมพ์ จ จาน + -ำ จะไม่ผ่าน (สงสัยเป็นบัคครับ)

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

TheMan747492

ไปได้เลย

3 เดือนที่ผ่านมา 3 เดือนที่ผ่านมา

Nucharee5

??? คำว่า"จำ" จ+ ํ +า

2 เดือนที่ผ่านมา 2 เดือนที่ผ่านมา

oHWq10

ไม่จำเป็น

1 เดือนที่ผ่านมา 1 เดือนที่ผ่านมา
เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย