"You drink the water."

แปลว่า:คุณดื่มน้ำ

May 29, 2017

ความคิดเห็น

เรียงตามกระทู้ที่อยู่บนสุด

AnanOtO

"คุณดื่มน้ำ" ไม่ได้เหรอ

May 29, 2017

SweetyWan

เห็นด้วยค่ะ

May 30, 2017

Kasamechai

สรุปYouแปลว่าควยรัยกันแน่ไอ้สัสแอปควายกว่ากุอีก you คุน เรา ผม ฉัน ดิฉันกระผม ใช้เป็นคำสรรพนามแทนตัวเรา ไอ้ควาย กุอ้ะถุกแล้ว

January 27, 2018

kkkan1

คุณดื่มน้ำแก้วนี้ มี the เจาะจง ?

June 23, 2018

leobeerzaa

จริงๆ ประโยคที่แปลจาก ENG เป็นภาษาไทย "You" จะแปลว่า "คุณ" หรือ "เธอ" ก็ไม่น่าจะแตกต่างกันนะ เหมือนกับคำว่า "She" ที่แปลว่า "เธอ" หรือ "หล่อน" ก็น่าจะใช้ได้ทั้งคู่นะ

February 20, 2019

การอภิปรายที่เกี่ยวข้อง

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย