Duolingo เป็นวิธีการเรียนรู้ภาษาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก ที่ดีที่สุดคือ ฟรี 100%

"You drink the water."

แปลว่า:คุณดื่มน้ำ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

ความคิดเห็น


AnanOtO
AnanOtO

"คุณดื่มน้ำ" ไม่ได้เหรอ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

SweetyWan

เห็นด้วยค่ะ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

Kasamechai

สรุปYouแปลว่าควยรัยกันแน่ไอ้สัสแอปควายกว่ากุอีก you คุน เรา ผม ฉัน ดิฉันกระผม ใช้เป็นคำสรรพนามแทนตัวเรา ไอ้ควาย กุอ้ะถุกแล้ว

6 เดือนที่ผ่านมา 6 เดือนที่ผ่านมา

kkkan1

คุณดื่มน้ำแก้วนี้ มี the เจาะจง ?

1 เดือนที่ผ่านมา 1 เดือนที่ผ่านมา

การอภิปรายที่เกี่ยวข้อง