Duolingo เป็นวิธีการเรียนรู้ภาษาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก ที่ดีที่สุดคือ ฟรี 100%

"I am a woman."

แปลว่า:ฉันเป็นผู้หญิง

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

ความคิดเห็น


KkunakornJ

ผมผิด

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

JoeWern-Fa

ไอ้สัส - ดอนั่น ทำ -

5 เดือนที่ผ่านมา 5 เดือนที่ผ่านมา

Korn337344

มึงผิด

4 เดือนที่ผ่านมา 4 เดือนที่ผ่านมา

hirotora

Ios ใช่มั้ยครับ?

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

Pornd1

หรอ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

peeranut1

ผมเป็นผู้หญิงผิดหรอ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

OTxK7

5555

8 เดือนที่ผ่านมา 8 เดือนที่ผ่านมา

ThitipongB

ผมใช้ผู้ชาย ฉันใช้ผู้หญิง

11 เดือนที่ผ่านมา 11 เดือนที่ผ่านมา

NavapronBo1

ฉันเป็น​ผู้หญิง​ แล้วไม่ถูกตรงไหน​ บอกหน่อย

11 เดือนที่ผ่านมา 11 เดือนที่ผ่านมา

JoeWern-Fa

ไอ้สาส "ดอนั่น ทำ"

5 เดือนที่ผ่านมา 5 เดือนที่ผ่านมา

PichetPans

ฉันเป็นผู้หญิงถูกแล้วครับ

4 เดือนที่ผ่านมา 4 เดือนที่ผ่านมา

wCXE8

ฉันทำตัวเหลือไว้ทั่amเพื่อ

3 เดือนที่ผ่านมา 3 เดือนที่ผ่านมา

w8Sa7

ตอบถูกยังไม่ไห้ถูกอีกโถ่เอ้ยยยย

3 เดือนที่ผ่านมา 3 เดือนที่ผ่านมา

boyginju

ฉันคือผู้หญิงหนึ่งคน!!!!

9 เดือนที่ผ่านมา 9 เดือนที่ผ่านมา

j3Tc3

555+ งง

8 เดือนที่ผ่านมา 8 เดือนที่ผ่านมา

9NDz6

ฉันคือผู้หญิงคนหนึ่ง 555

8 เดือนที่ผ่านมา 8 เดือนที่ผ่านมา

PatNuengru

ทำไมถึงไม่แปลเป็น "ฉันเป็นผู้หญิงคนหนึ่ง" หรอคะ

7 เดือนที่ผ่านมา 7 เดือนที่ผ่านมา

6cSz3

เพราะในประโยคไม่ได้กล่าวว่า The woman ค่ะ

2 เดือนที่ผ่านมา 2 เดือนที่ผ่านมา

NavapronBo1

ผิดตรงไหน​ ตอบถูกแล้ว

7 เดือนที่ผ่านมา 7 เดือนที่ผ่านมา

Korn337344

ฉเป็น็ผู้หญิง ผิดตรงไหน

4 เดือนที่ผ่านมา 4 เดือนที่ผ่านมา

NihatshaWa

เราถูก

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

ThitipongB

สั้นๆนะควย

11 เดือนที่ผ่านมา 11 เดือนที่ผ่านมา

SnakeEyes.

เป็นไรหรอครับ

10 เดือนที่ผ่านมา 10 เดือนที่ผ่านมา

การอภิปรายที่เกี่ยวข้อง