1. กระดานสนทนา
  2. >
  3. เรื่อง: English
  4. >
  5. "เขาเอื้อมถึงนกตัวนั้น"

"เขาเอื้อมถึงนกตัวนั้น"

แปลว่า:The girls are fine, thanks.

May 31, 2017

ความคิดเห็น


nat396070

" The girls are fine" is not the answer


H9Zm3

น่าจะให้คำมาผิด ไม่มีภาษาอังกฤษเลย


jared83

"The girls are fine, thanks" should not be a correct answer.


PiTT_PoL

แก้ไขครับ


PiTT_PoL

คนละเรื่องเดียวกัน แก้ไขด้วย


tanawat6

เพื่อไร


kanokkan2

พีคสุด


sopee2

แก้ไขค่ะ


Melon470977

ยังมีหน้ามาขอบคุณอีก


Ex0A4

อารายกัน?


thaccha

ผิดอีกแล้วตรู


ThanakritR

มั่วละๆ


ThanapatNo

คำนี้ผิดไหมคะ?


PupaeKriti

นก มีไหนคะ


5xaQ7

ผิดคิว 555


y7Uq1

เป็นภาษาอะไรครับ


Tomnaja

ความหมายเดียวกันหรือเปล่าคะ ไม่เข้าใจ


ratha20

คำตอบที่ให้มา..ใช่เหรอครับ


sirirupmoh1

มันใช่ไหม


lovemedic

แก้ไขคำตอบหรือไม่ก็คำถามด้วย ด่วนๆ เบื่อ ผิดบ่อยๆหลายครั้ง ก็ไม่ค่อยอยากเล่นแอพนี้แล้ว


Ex0A4

เฉลยใหม่เถอะคนละเรื่องเลย


Bamee7

ภาษาอังกฤษผิด ไม่มีการแก้ไข ข้อมูลให้ถูกต้อง ทำให้ขาดความน่าเชื่อถือว่า สิ่งที่สอนมาถูกหรือไม่


thaccha

ปวดหัว สับสน


pattrix1

คำถามไม่ตรงกับคำตอบ


ThanapatNo

Admin โปรดตรวจสอบความถูกต้องด้วยนะคะ เพราะหากใครที่ไม่รู้จะเข้าใจประโยคนั้นๆผิดค่ะ


1yHi4

แก้เถอะครับเห็นนานละ


vG8j7

คนละเรื่อง​เลยผิดพลาดแก้ไขด้วย


gH3d6

นกกูอยู่ไหน ใครเอานกกูไป


vG8j7

เฉลย​ผินะครับ


5ywr3

เพี้ยนแล้วจร้า


sairung8

This question has no answer


Mind933735

ควยอะไรคะ app

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย