"The girl has a horse."

แปลว่า:เด็กผู้หญิงมีม้าตัวหนึ่ง

May 31, 2017

ความคิดเห็น


phonlop

เรียกตำรวจแปบ

October 21, 2017

nut784918

พูดเสียงไม่เข้าใจเลีย

May 31, 2017

Jutramas

ช่ายๆพูดเร็วมาก

June 26, 2017

Tata505

อ่านเอาครับ55+

July 2, 2017

kantiam.si

แปลว่าอะไร

July 3, 2017

72DN

มีม้า55555

April 18, 2018

yuttana8

มีม้าตัวหนึ่งกับหนึ่งตัวไม่เหมือนกันหรอวะ

April 30, 2018

shiroNeko727233

ใช้อันไหนก็ได้

February 3, 2019

kkkan1

เด็กผู้หญิงคนนี้มีม้าหนึ่งตัว

June 12, 2018

kkkan1

ก็ผ่านน่ะ แต่ก็งงเหมือนกัน คำว่าthe ต้องแปลด้วยไหม

June 12, 2018

uttapon0

ได้กินว่านก 55

September 10, 2018

NaritNicha

ไม่เข้าใจ​ว่าผิดตรงไหน​

October 19, 2018
เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย