"She has the plates."

แปลว่า:เธอมีจานหลายใบ

June 1, 2017

ความคิดเห็น


pepepreeya

ออกเสียงไม่ถูก


k1hX5

เหมือนกันเลยยยย


Pang46904

เสียงต้องออกยังไง555


aKUk644161

เธอมีจานหลายใบ


LeXSaMDoY1

ออกเสืยง ยาก พูดยาก


PBomberTV

เหมือนกันคับ


Keroro740414

ชาม ไม่เท่ากับ จาน --!


ian893580

าก่กกา


suwittext

plate เติม -s ทำไมถึงมี article "the" นำหน้า


OvanofHenr

ซี แฮบ เดอะ หรือ ดะ ดิ เพรท-ซี่(เสียงลม)

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย