"Five women drink milk."

แปลว่า:ผู้หญิงห้าคนดื่มนม

June 2, 2017

ความคิดเห็น


TanApisit

มันน่าจะเป็นดื่มมากกว่านะครับ


hana787291

ผู้หญิงห้าคนดื่มนม


WineSoprad

ดื่มมมมม


SuFdAW

การเติม sหลังคำกริยาจะเติมเฉพาะ ประโยคที่มีประธาน1คน แต่ I และ You ไม่ต้องเติมsหลังคำกริยา


Patcharasu

ดื่มนม ไม่ใช่ รับประทานนม


nutsapol

ดื่มนมนะ


Zh0W3

ดื่มนมดิ


parichat690050

ดื่มนมค่ะ ไม่ใช่กิน


vvarisss

ดื่มมมมมมม


pupaclubza

ใส่ตัวเลข แต่ผิดสะงัน


Se-Nook

ดื่มนม


benz668934

เลิกรับประทานเถอะ กราบ


8nXI2

ควรใช้คำว่าดื่มแทนคำว่ากินค่ะ


meemee-05

ตอบถูกแล้วค่า


ZuCh16

ทำไมdrink ไม่เติมs หรอคะ


wrong20

ผู้หญิงหลายคนกริยาไม่ต้องเติมเอส


wrong20

he she it และนามเอกพจน์อื่นๆ ที่ไม่ใช่ I และ you ถึงจะเติม s

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย