"The roots need water."

แปลว่า:รากพวกนี้ต้องการน้ํา

June 4, 2017

ความคิดเห็น


poonsawat

รากพวกนี้ต้องการน้ำ


Brem749059

ถืกต้อง


nfJZ6

ฮ่าๆๆ ตอบถูก แต่เฉลยว่าผิดอีกแล้ว จะเชื่อได้ไหมนิ ฮ่าๆ


PiTT_PoL

เจอปัญหาแบบนี้อีกแล้ว


Melon470977

อยากผ่านต้องพิมพ์ (น้ํา) แบบนี้ครับ Copy ไปวางได้เลยผ่านชัว ฝากติดตามผมด้วยนะครับ ค่าบอก อิอิ


BayNaka

กอปปี้ไม่ได้


sirirupmoh1

กดยังไงละคุณ มันไม่ขึ้น


Kachen7

พิมพ์ น ้ ํ า


sirirupmoh1

ฉันทำเหมือนคุณไม่ได้ พยายามแล้ว


nfJZ6

จะไปต่ออย่างไง....


WannipaNua

ทำไงจะไปต่อได้


BayNaka

ฉานเขียนเหมือนคุณไม่ได้


Ex0A4

น้ํา Copy อันนี้ไปใช้นะครับ แทนน้ำแล้วจะผ่าน


poonsawat

the root need water


Gurce

When you say "the root" though, it refers to a single object, so the verb needs the 's' at the end. I.e., either:

  • The root needs water
  • The roots need water

Brem749059

กวดกาคืนอีกคั้รง


BayNaka

บอกฉานสักหิดทีตะว่าน้ำพันนั้นเขียนพรื้อ


Mod503453

เฉลยผิด


sirirupmoh1

ฉันเขียนเป็น น้า นำ ไม่เป็นน้ำ


sirirupmoh1

Copy ไม่ได้


sirirupmoh1

ไปต่อไม่ได้ แย่มากๆ


oHWq10

รากพวกนี้ต้องการน้ำ


tKDI6

แ้ไขดวย


ppj10l

พิมพ์แบบที่พวกคุณบอกไม่ได้ แย่จริงๆ


ppj10l

รากพวกนี้ต้องการน้ำ


ppj10l

แก่ไขด่วนเลยค่ะ


ppj10l

แก้ไขด่วนค่ะ


ppj10l

ภาษาไทยวิบัติหมด


ppj10l

Copy ไม่ได้ต้องทำอย่างไรช่วยสอนหน่อยค่ะ


sopee2

กลับไปเรียนภาษาไทยไหม่ไป หงุดหงิดมาก


CLSh7

ตอบถูกก็ไม่ยอมให้ถูกมันคืออะไรแก้ไขด้วย


QWkf9

เฉลยผิด จะทำไงดี


Narong14

พิมท์ น้ำแบบนี้นะ น ํ า ้


moCg6d

ก็คำตอบสะกดผิดอ่ะ ตอบยังไงก็ไม่ถูก


Kaewjai5

555ต้องเขียนสลับกัน..


ann964275

ต้องพิมพ์น้ำ=น.ไม้โท .ํสระอำแบบแค่วงกลมข้างบน.ตามด้วยสระอาต่างหากค่ะ


ann964275

น้ํ ตามด้วยสระอาค่ะ

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย