"The roots need water."

แปลว่า:รากพวกนี้ต้องการน้ํา

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

ความคิดเห็น


poonsawat

รากพวกนี้ต้องการน้ำ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

Brem749059

ถืกต้อง

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

nfJZ6

ฮ่าๆๆ ตอบถูก แต่เฉลยว่าผิดอีกแล้ว จะเชื่อได้ไหมนิ ฮ่าๆ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

nfJZ6

จะไปต่ออย่างไง....

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

PiTT_PoL

เจอปัญหาแบบนี้อีกแล้ว

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

WannipaNua

ทำไงจะไปต่อได้

7 เดือนที่ผ่านมา 7 เดือนที่ผ่านมา

Melon470977

อยากผ่านต้องพิมพ์ (น้ํา) แบบนี้ครับ Copy ไปวางได้เลยผ่านชัว ฝากติดตามผมด้วยนะครับ ค่าบอก อิอิ

6 เดือนที่ผ่านมา 6 เดือนที่ผ่านมา

BayNaka

กอปปี้ไม่ได้

6 เดือนที่ผ่านมา 6 เดือนที่ผ่านมา

sirirupmoh1

กดยังไงละคุณ มันไม่ขึ้น

5 เดือนที่ผ่านมา 5 เดือนที่ผ่านมา

BayNaka

ฉานเขียนเหมือนคุณไม่ได้

6 เดือนที่ผ่านมา 6 เดือนที่ผ่านมา

BayNaka

บอกฉานสักหิดทีตะว่าน้ำพันนั้นเขียนพรื้อ

6 เดือนที่ผ่านมา 6 เดือนที่ผ่านมา

Kachen7
Kachen7

พิมพ์ น ้ ํ า

5 เดือนที่ผ่านมา 5 เดือนที่ผ่านมา

sirirupmoh1

ฉันทำเหมือนคุณไม่ได้ พยายามแล้ว

5 เดือนที่ผ่านมา 5 เดือนที่ผ่านมา

poonsawat

the root need water

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

Gurce
Gurce

When you say "the root" though, it refers to a single object, so the verb needs the 's' at the end. I.e., either:

  • The root needs water
  • The roots need water
1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

Brem749059

กวดกาคืนอีกคั้รง

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

panuwat15

.

10 เดือนที่ผ่านมา 10 เดือนที่ผ่านมา

Mod503453

เฉลยผิด

6 เดือนที่ผ่านมา 6 เดือนที่ผ่านมา

sirirupmoh1

ฉันเขียนเป็น น้า นำ ไม่เป็นน้ำ

5 เดือนที่ผ่านมา 5 เดือนที่ผ่านมา

sirirupmoh1

Copy ไม่ได้

5 เดือนที่ผ่านมา 5 เดือนที่ผ่านมา

sirirupmoh1

ไปต่อไม่ได้ แย่มากๆ

5 เดือนที่ผ่านมา 5 เดือนที่ผ่านมา

sopee2
5 เดือนที่ผ่านมา 5 เดือนที่ผ่านมา

oHWq10

รากพวกนี้ต้องการน้ำ

3 เดือนที่ผ่านมา 3 เดือนที่ผ่านมา

tKDI6
tKDI6

แ้ไขดวย

3 เดือนที่ผ่านมา 3 เดือนที่ผ่านมา

ppj10l

พิมพ์แบบที่พวกคุณบอกไม่ได้ แย่จริงๆ

2 เดือนที่ผ่านมา 2 เดือนที่ผ่านมา

ppj10l

รากพวกนี้ต้องการน้ำ

2 เดือนที่ผ่านมา 2 เดือนที่ผ่านมา

ppj10l

แก่ไขด่วนเลยค่ะ

2 เดือนที่ผ่านมา 2 เดือนที่ผ่านมา

ppj10l

แก้ไขด่วนค่ะ

2 เดือนที่ผ่านมา 2 เดือนที่ผ่านมา

ppj10l

ภาษาไทยวิบัติหมด

2 เดือนที่ผ่านมา 2 เดือนที่ผ่านมา

ppj10l

Copy ไม่ได้ต้องทำอย่างไรช่วยสอนหน่อยค่ะ

2 เดือนที่ผ่านมา 2 เดือนที่ผ่านมา

sopee2

กลับไปเรียนภาษาไทยไหม่ไป หงุดหงิดมาก

2 เดือนที่ผ่านมา 2 เดือนที่ผ่านมา

Ex0A4
Ex0A4

น้ํา Copy อันนี้ไปใช้นะครับ แทนน้ำแล้วจะผ่าน

1 เดือนที่ผ่านมา 1 เดือนที่ผ่านมา
เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย