Duolingo เป็นวิธีการเรียนรู้ภาษาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก ที่ดีที่สุดคือ ฟรี 100%

"The roots need water."

แปลว่า:รากพวกนี้ต้องการน้ํา

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

ความคิดเห็น


poonsawat

รากพวกนี้ต้องการน้ำ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

Brem749059

ถืกต้อง

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

nfJZ6

ฮ่าๆๆ ตอบถูก แต่เฉลยว่าผิดอีกแล้ว จะเชื่อได้ไหมนิ ฮ่าๆ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

nfJZ6

จะไปต่ออย่างไง....

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

PiTT_PoL

เจอปัญหาแบบนี้อีกแล้ว

8 เดือนที่ผ่านมา 8 เดือนที่ผ่านมา

WannipaNua

ทำไงจะไปต่อได้

2 เดือนที่ผ่านมา 2 เดือนที่ผ่านมา

Melon470977

อยากผ่านต้องพิมพ์ (น้ํา) แบบนี้ครับ Copy ไปวางได้เลยผ่านชัว ฝากติดตามผมด้วยนะครับ ค่าบอก อิอิ

2 เดือนที่ผ่านมา 2 เดือนที่ผ่านมา

BayNaka

กอปปี้ไม่ได้

2 เดือนที่ผ่านมา 2 เดือนที่ผ่านมา

sirirupmoh1

กดยังไงละคุณ มันไม่ขึ้น

1 เดือนที่ผ่านมา 1 เดือนที่ผ่านมา

BayNaka

ฉานเขียนเหมือนคุณไม่ได้

2 เดือนที่ผ่านมา 2 เดือนที่ผ่านมา

BayNaka

บอกฉานสักหิดทีตะว่าน้ำพันนั้นเขียนพรื้อ

2 เดือนที่ผ่านมา 2 เดือนที่ผ่านมา

Kachen7
Kachen7

พิมพ์ น ้ ํ า

1 เดือนที่ผ่านมา 1 เดือนที่ผ่านมา

sirirupmoh1

ฉันทำเหมือนคุณไม่ได้ พยายามแล้ว

1 เดือนที่ผ่านมา 1 เดือนที่ผ่านมา

poonsawat

the root need water

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

Gurce
Gurce

When you say "the root" though, it refers to a single object, so the verb needs the 's' at the end. I.e., either:

  • The root needs water
  • The roots need water
1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

Brem749059

กวดกาคืนอีกคั้รง

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

panuwat15

.

6 เดือนที่ผ่านมา 6 เดือนที่ผ่านมา

Mod503453

เฉลยผิด

2 เดือนที่ผ่านมา 2 เดือนที่ผ่านมา

sirirupmoh1

ฉันเขียนเป็น น้า นำ ไม่เป็นน้ำ

1 เดือนที่ผ่านมา 1 เดือนที่ผ่านมา

sirirupmoh1

Copy ไม่ได้

1 เดือนที่ผ่านมา 1 เดือนที่ผ่านมา

sirirupmoh1

ไปต่อไม่ได้ แย่มากๆ

1 เดือนที่ผ่านมา 1 เดือนที่ผ่านมา

sopee2
1 เดือนที่ผ่านมา 1 เดือนที่ผ่านมา