Duolingo เป็นวิธีการเรียนรู้ภาษาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก ที่ดีที่สุดคือ ฟรี 100%

"My skirt"

แปลว่า:กระโปรงของฉัน

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

ความคิดเห็น


john743730
john743730

ของฉัน?

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

K-Bumrungsub

นี่ผมมีกระโปรงด้วยหรือนี่ 555

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

PunikaNamw

ของฉัน

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

Patcharasu

กระโปรงของเมียผม ก็ว่าไป 55+

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

yC8r1

ผม???

11 เดือนที่ผ่านมา 11 เดือนที่ผ่านมา

NounSuwong

ของผม?

11 เดือนที่ผ่านมา 11 เดือนที่ผ่านมา

Chamaiporn5

ไม่มี ป จะให้พิมพ์ตับไหนง่ะ

10 เดือนที่ผ่านมา 10 เดือนที่ผ่านมา

kongu2

555555 ฮาว่เ

10 เดือนที่ผ่านมา 10 เดือนที่ผ่านมา

MikPlp
MikPlp

ผู้ชายมีกระโปรงด้วยเหรอ5555

9 เดือนที่ผ่านมา 9 เดือนที่ผ่านมา