"I drink your coffee!"

แปลว่า:ฉันดื่มกาแฟของคุณ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

ความคิดเห็น


tong759221

น่าจะเป็น ผมดื่มกาแฟของคุณ เพราะรับประทานควรใช้กับ อาหาร หรือข้าวมากกว่า

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

tong759221

แก้ไขแล้วนะครับ ของคุณ ไม่ใช่ของพวกคุณ ขออภัย ผมละอ่อนภาษาอังกฤษเกิ๊น555

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

BoonsermPh

ผมดื่มกาแฟ"ของคุณ" ถูกแล้ว ไม่ใช่"ของพวกคุณ"

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

papim8975

น่าจะใช่คำว่า "ดื่ม" แทน รับประทาน นะคะ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

pae_look
pae_look

ต้องใช้คำว่าดื่ม แก้ไขด้วย

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

pae_look
pae_look

กาแฟ สระแอ ไม่ใช่สระเอ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

SarawutJun

มันไม่มี "น" ครับ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

FWlL8

ทำไมตอบของพวกคุณ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

ploy702558

ฉันดื่มกาแฟของคุณ งงกับคำที่ให้เลือกค่ะ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

pae_look
pae_look

แก้ไขซักที่สิ่

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

Suk533215

รับประทานใช้กับ อาหาร

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

wawApitcha

ฉันดื่มกาเเฟของคุณ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

Kessarin_t

ใช่คำว่าดื่ม แทนคำว่ารับประทานนะคะ

11 เดือนที่ผ่านมา 11 เดือนที่ผ่านมา

TaTra8

เปลี่ยนจากคำว่ารับประทานกาแฟ เป็นดื่มจะดีกว่าจะนะ

11 เดือนที่ผ่านมา 11 เดือนที่ผ่านมา

Zens2504

คือตอบว่า ฉันดื่มกาเเฟของคุณ เเต่ระบบบอกผิดซะงั้นเเก้ไขด่วน

11 เดือนที่ผ่านมา 11 เดือนที่ผ่านมา

VVWf6

ฉันดื่มกาแฟของคุณ

6 เดือนที่ผ่านมา 6 เดือนที่ผ่านมา

oHWq10

ตอบถูกสองข้อแต่ให้ผิดลองเช็คดูใหม่นะคะ

3 เดือนที่ผ่านมา 3 เดือนที่ผ่านมา
เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย