"He loves you."

แปลว่า:เขารักคุณ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

ความคิดเห็น


PaaPann

He แปลว่าเขา

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

Chertem

ทางแอปควรแปลให้ถูกนะคะ เพราะบางทีอาจจะมีคนจำไปใช้แบบผิดๆก็ได้

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

Zephyrus15

He แปลว่าเขา

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

cholticha4

เธอรักเธอมีด้วย

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

papim8975

เอิ่ม.. ควรเป็น เขารักเธอไหมคะ??

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

Phitsuda1

เขารักคุณ ไม่ใช่เธอรักคุณ

11 เดือนที่ผ่านมา 11 เดือนที่ผ่านมา

HannahMatt737605

ต้องเป็น เขารักคุณ ค่ะ

8 เดือนที่ผ่านมา 8 เดือนที่ผ่านมา
เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย