"Two minutes and sixteen seconds."

แปลว่า:สิบหกวินาที

June 8, 2017

ความคิดเห็น


Panu.

สองนาทีหาย


chabathip

เอา2นาทีมาคืนด้วย


ch.15

คำตอบผิด แก้ด้วยคับ


Y3sV3

เดี๋ยวก้อชิน


GolffyTec

ไม่ถูต้อง


tanawat6

ผิดหมด


UL3j2

คำว่า สองนาที หายไปไหน


sirirupmoh1

ทำไมคำตอบผิดๆมีมามากจัง


sopee2

แก้ไขด่วน


FpP49

เอาสองนาทีข้าคืนมา


oHWq10

ไม่มีมาตรฐานในการสอนแล้ว


Ex0A4

สองนาทีสิบหกวินาที


Kanlapaphr

ใช้ไปเรื่อย ๆ รู้สึกว่าโปรแกรมนี้แปลได้มั่วจริง ๆ ยิ่งเรียนยิ่งโง่


Ex0A4

เฉลยผิดนะ


dEpadinho

สองนาทีหายไป


SuttirakCh

สองนาที หายไปไหน


Friendship28

อย่างนี้นี่เอง 55


ThanakritR

สองหายไปไหน ??


banditkawn

สองหายยยครัย


sineenat3

สองนาทีหายจร้า


Nakorn7

ผิดแบบไม่น่าให้อภัย


Sompl

มางงอีกแล้ว5555 สองนาทีไปไหนนนน


gH3d6

2 นาที สงสัยติดเคอร์ฟิว


ULlN19

เอาสองนาทีกูคืนมา


VYiZ19

ยิ่งเรียนยิ่งงง555


Bobo391583

สองนาทีที่หายไป


Bobo391583

เรียนยังไงถึงจะผ่านในเมื่อคำตอบไม่ถูก​ต้อง


thana292594

แก้ไขด่วน


TmtmPech

และแล้วข้าพเจ้า..จึงงง..อีกไม่นานก็จะดีขึ้นเอง...เพราะความสุขจะกลับมา...ถ้าโลกยังไม่แตก


Phairojcha

สองนาทีและ​ หายครับ


linney880393

พ่องตาย


TmtmPech

ชั่วดีย่อมบนกัน..จึงยากที่จะแยกขอให้ถูกหวยทุกคน(ไม่ต้องตามมาด่าจะขอบพระคุณมาก)


6evx7

โกงไป2นาที


por226140

คำแปลไม่ครบ


Nakorn7

สองนาทีหายไปไหน?


tanachaisa4

แก้ไขให้ถูกต้องซะ

การอภิปรายที่เกี่ยวข้อง

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย