Duolingo เป็นวิธีการเรียนรู้ภาษาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก ที่ดีที่สุดคือ ฟรี 100%

"Hello and goodbye."

แปลว่า:สวัสดีและลาก่อน

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

ความคิดเห็น


Wp2M1

ตอบถุกเเล้ว

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

qGMS11

ดีใจ

8 เดือนที่ผ่านมา 8 เดือนที่ผ่านมา

marisatang

คำตอบจิงๆคืออะไร

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

badboy695557

ต้องพิมพ์ ติดกัน "สวัสดีและลาก่อน"

9 เดือนที่ผ่านมา 9 เดือนที่ผ่านมา

fAmK6

ตอบถูกเเล้วนิ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

man297154

คำว่าเเละพิมพ์สระ เเอ นะครับ

7 เดือนที่ผ่านมา 7 เดือนที่ผ่านมา

amySj0

ตอบถูกเเล้วเดะวุ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

Aom174226

แก้ไขเลย...มันไม่ผ่านด่านอะ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

Fah230905

ทำไมตอบไม่ถูกสักที "สวัสดีเเละลาก่อน"

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

chanapat2

เป็นไรมากป่ะ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

Korrawit3

ก็ตอบถูกเเลเว

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

noey58778

ตอบถูกเเล้วนิค่ะ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

wiwbTn

ถูกเเล้ว

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

jjDc21

ลองพิมพ์คำว่า"สวัสดีเเละสวัสดี"ดูนะบางครั้งก็ได้

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

nukookkik1

ตอบถูกเเล้วก้บอกไม่ถูก?

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

DestinyB610950

นั่นสิ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

Aom174226

งงนะเนี่ย?

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

Aom174226

ตอบถูกเเละแต่แอป บอกไม่ถูก แก้ไขด่วนๆเลย

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

Aom174226

จะลบแอปเเล้ว....ไปต่อไม่ได้มันไม่ยอมให้ถูก ไม่หนุกละนะ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

PawanratCh1

มึน

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

seesee12

ก็ตอบถูกเเล้วเนีย

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

seesee12

เเก้ด้วยนะ หลายจุดเลย

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

0p5W1

ครับ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

Bambam276900

ตอบถูกเเล้ว

9 เดือนที่ผ่านมา 9 เดือนที่ผ่านมา

SutinMalun

ตอนนี้แก้แล้วครับ ตอบ hello and good bye

9 เดือนที่ผ่านมา 9 เดือนที่ผ่านมา

Johnniena

Why ตอบถูกเเล้วนะ น่าจะมีปัญญา

9 เดือนที่ผ่านมา 9 เดือนที่ผ่านมา

Zens2504

ตอบถูกเเล้วนะเเต่บอกว่าผิด

9 เดือนที่ผ่านมา 9 เดือนที่ผ่านมา

Miwpiraya

ก็ตอบถูกแล้วอ้ะ

8 เดือนที่ผ่านมา 8 เดือนที่ผ่านมา

Arpeaporn

บ้าบอ

8 เดือนที่ผ่านมา 8 เดือนที่ผ่านมา

PajareePou

ตอนพิมพ์สระเเ- ให้พิมพ์แ-ไปเลยค่ะมันจะถูกต้อง ไม่ใช่สระเ- ติดกัน2ตัวมันไม่ยอมให้ถูก

7 เดือนที่ผ่านมา 7 เดือนที่ผ่านมา

panuwat14

คำตอบมีปัญหา

6 เดือนที่ผ่านมา 6 เดือนที่ผ่านมา

Bombam11

ตอบถูกเเล้วไม่ผ่าน

5 เดือนที่ผ่านมา 5 เดือนที่ผ่านมา

PimWheneve

เป็นการแปลและประโยคที่แปลกมาก แล้วคำตอบนี้ใช้คีบอร์ดพิมพ์ก็ได้นะ แบบนี้มันน่ารำคาญมาก

5 เดือนที่ผ่านมา 5 เดือนที่ผ่านมา

jup672340

ทำไหมไม่ผ่าน

5 เดือนที่ผ่านมา 5 เดือนที่ผ่านมา

SritaraChu

บางคนพิมเป็น Hallo แต่คำตอบม้นคือ Hello (a , e)

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

fon573470

เเล้วทำยังไงถึงจะผ่านอ่ะคะ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

Cream925119

ตอบถูกเเล้ว

11 เดือนที่ผ่านมา 11 เดือนที่ผ่านมา

pam907388

ตอบถูกเเร้ว

11 เดือนที่ผ่านมา 11 เดือนที่ผ่านมา

ppppp342801

ถูกไม่ไช่หลอ

11 เดือนที่ผ่านมา 11 เดือนที่ผ่านมา

99pR2

คำตอบถูกเเล้วปะ

11 เดือนที่ผ่านมา 11 เดือนที่ผ่านมา

ppppp342801

งง

11 เดือนที่ผ่านมา 11 เดือนที่ผ่านมา

P_Plaifahh

ต้องตอบเป็นภาษาอังกฤษ

11 เดือนที่ผ่านมา 11 เดือนที่ผ่านมา

fon573470

ตอบเเล้วไม่เห็นได้เลยย

11 เดือนที่ผ่านมา 11 เดือนที่ผ่านมา

tarnchanoo

งง ค่ะ

11 เดือนที่ผ่านมา 11 เดือนที่ผ่านมา

AiEw0105

ตอบถูกเเล้วนะ--

11 เดือนที่ผ่านมา 11 เดือนที่ผ่านมา

Patcharasu

ห้ามเว้นวรรค นะครับ

10 เดือนที่ผ่านมา 10 เดือนที่ผ่านมา

Ow8R1

วิธีเเก้นะครับคือผิดที่สระ เเ ครับ คือพวกคุณอาจจะกด สระ เ 2ครั้งครับ=เเ ต้องcopy สระ เเ จาก google translate ครับ

10 เดือนที่ผ่านมา 10 เดือนที่ผ่านมา

waewdawdaw

And แปลว่า กับ ก็ได้เถอะ

10 เดือนที่ผ่านมา 10 เดือนที่ผ่านมา

Chanyanuch6

คือมันต้องพิมสระเเออะค่ะไม่ใช่พิมสระเอ2ตัว

10 เดือนที่ผ่านมา 10 เดือนที่ผ่านมา

UMWS6

ใช่ค่ะ ขอบคุณนะคะ

10 เดือนที่ผ่านมา 10 เดือนที่ผ่านมา

Kotchaporn4

ตอบถูกเเล้วนะค่ะ

10 เดือนที่ผ่านมา 10 เดือนที่ผ่านมา

pat.nasa

ตอบถูกเเล้วนะ ทำไหมเเอปบอกว่าผิด เเก้ไขด่วน

10 เดือนที่ผ่านมา 10 เดือนที่ผ่านมา

HAREMHUNTE1

ตอบถูกแล้ว

10 เดือนที่ผ่านมา 10 เดือนที่ผ่านมา

man297154

พิมพ์สระเเอ( แ- ) ครับ ถ้าพิมพ์ สระเอ( เ-) 2ตัวมันจะผิด

7 เดือนที่ผ่านมา 7 เดือนที่ผ่านมา

tongoffici

ตอบถูกเเล้วบอกไม่ถูก

4 เดือนที่ผ่านมา 4 เดือนที่ผ่านมา

VVWf6
VVWf6

ตอบถูกค่ะ

4 เดือนที่ผ่านมา 4 เดือนที่ผ่านมา

VVWf6
VVWf6

ตอบถูกเช่นกันค่ะ

4 เดือนที่ผ่านมา 4 เดือนที่ผ่านมา

KiEK577432

ลองสลับ ( ล) ดู

3 เดือนที่ผ่านมา 3 เดือนที่ผ่านมา

AmmTower

กูตอบผิดตรงไหนอ่ะ

1 เดือนที่ผ่านมา 1 เดือนที่ผ่านมา

hu351

ตอบถูกอยู่นิ

1 เดือนที่ผ่านมา 1 เดือนที่ผ่านมา