"Hello and thanks!"

แปลว่า:สวัสดีและขอบคุณ

June 9, 2017

ความคิดเห็น


poo_janjir

หนูตอบถูกเเล้วทำไมยังบอกว่าไม่ถูกอีกอ่ะ

July 14, 2017

2UUi6

เหมือนกันเลยค่ะ


DaoNittach

แค่เว้นวักก็ผิด โถ่


peach111945

ทำไมไม่ได้เขียนถูกเเล้ว


eDM114

แค่เว้นวรรค ผิดแล้ว


JutaTona

ตอบถูกแล้วนะคะ


may691597

ทุกคน ตรงคำว่า( เเละ ) ให้ใช้สระแอ ค่ะ


may691597

ถึงจะถูกเราลองเเล้ว


ink597612

เขียนถูกเเล้วทำไมผิด?


6vbL3

ใช่ ตอบถูกแล้วยังบอกว่าผิด


fogus6

ถูกเเล้วนะ


Wannakan2

เเค่ !


nong123390

อีกอันให้เว้นวรรค อันนี้ไม่เว้นวรรค ไม่ยุติธรรม


prikvarn

เอ้าก็ถูกเเล้วนะ


Jenjira33092

ตอบถูกเเล้วนะทำไมมันไม่ถูก


lmZy10

เว้นวรรคผิดเอง


z5AU3

อ๋อเว้นวรรคผิด


pete66891

เว้นตรงไหนครับ


elle608981

บางทีเว้นวรรคผิด พอไปเรียนบทใหม่ ก็เว้นวรรค แบบคำตอบในบทก่อนๆ กลายเป็นผิด ตกลงต้องเว้นวรรคยังไง


Ainee726104

หนูตอบถูกเเล้ว ทำไมมันยังบอกไม่ถูกอีกอ้า


wannarach

เบื่อเเอพนี้มาก..ถ้ายังปรับปรุงไม่ดีไม่ควรเอามาลงเป็นเเอพน่ะ..เพราะมันจะส่งผลต่อการเรียนของพวกเราครับ


ARp217

ตอบถูกเเล้วนะค่ะ เเต่บอกว่าผิด งง


16Zy2

ตอบถูกเเล้วทำมั้ยยังอยู่ค่ะ​


TanaponSae

กุผิดตรงไหน


Supatteera

ตอบผิดตรงไหน


money707080

What? I'm not ans wrong.


BlazeBurne1

งงเลย..


woonsen606906

ตอบถูกแล้วบอกไม่ถูก โอ้ะรำคาญ


DarawanCha

ตอบถูกล่ะ แต่เตฝครื่องบอกไม่ถูก งงวฝ


25t81

ตอบถูกเเละน้ะ


Beamkanyar1

งงอ่ะตอบถูกเเต่บอกไม่ถูก


WseU13

พ่อง!!!


vtSv14

ตอบถูกเเล้วเเต่มันบอกว่าผิด


bell84379

ก็ถูกเเล้วปะะะะะ


KanyanatMa

ตอบถูกเเล้ะวยังผิด


ManivanhTh

ผิดพ่อง


rainnee

ตอบถูกแล้ว ทำไมไม่ถูกอ่ะ


Pornpawee1

ใช่ม้ะ เราตอบถูกเเล้ว ติดอยู่อันนี้เเหละเเง่งงง


lacta8

ตอบถูกเเล้ว!!!


Pakanan2

ก็ตอบถูกเเล้วน่ะ


vG8j7

เฉลยได้แย่มาก


jane918876

คือไรสวัสดีเเละขอบคุณเเต่บอกตอบผิด


meena2547J

ถูกแล้วให้ผิดไมอ่ะ


yofC19

เขียนถูกเเต่ไม่ถูกงง

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย