"Hello and thanks!"

แปลว่า:สวัสดีและขอบคุณ

June 9, 2017

ความคิดเห็น


poo_janjir

หนูตอบถูกเเล้วทำไมยังบอกว่าไม่ถูกอีกอ่ะ


2UUi6

เหมือนกันเลยค่ะ


natthida07

เหมือนกันค่ะ


fragrant3

้เหมือนกัน


VMiQ10

ต้องพิมพ์​เองครับอย่างใช้การสะกดอัตโนมัติ​


FurqanKa-j

เหมือนกันเลยครับ


New387287

เหมือนกัน


PantisaPan

จริงคะ


VMiQ10

พิมพ์​เองอย่าใช้การสะกดอัตโนมัติ​


DaoNittach

แค่เว้นวักก็ผิด โถ่


eDM114

แค่เว้นวรรค ผิดแล้ว


peach111945

ทำไมไม่ได้เขียนถูกเเล้ว


may691597

ทุกคน ตรงคำว่า( เเละ ) ให้ใช้สระแอ ค่ะ


may691597

ถึงจะถูกเราลองเเล้ว


PhutthaThi

ลองเเล้วครับ


z5AU3

อ๋อเว้นวรรคผิด


pete66891

เว้นตรงไหนครับ


JutaTona

ตอบถูกแล้วนะคะ


Pornpawee1

ใช่ม้ะ เราตอบถูกเเล้ว ติดอยู่อันนี้เเหละเเง่งงง


TanaponSae

กุผิดตรงไหน


woonsen606906

ตอบถูกแล้วบอกไม่ถูก โอ้ะรำคาญ


lacta8

ตอบถูกเเล้ว!!!


yofC19

เขียนถูกเเต่ไม่ถูกงง


JoniCorley

ทำไมฉันตอบถูกอะคะ


namwan5619

ใช่ค่ะเหมือนกัน ตอบถูกแล้วยังให้ผิด


6vbL3

ใช่ ตอบถูกแล้วยังบอกว่าผิด


fogus6

ถูกเเล้วนะ


Wannakan2

เเค่ !


nong123390

อีกอันให้เว้นวรรค อันนี้ไม่เว้นวรรค ไม่ยุติธรรม


prikvarn

เอ้าก็ถูกเเล้วนะ


Jenjira33092

ตอบถูกเเล้วนะทำไมมันไม่ถูก


elle608981

บางทีเว้นวรรคผิด พอไปเรียนบทใหม่ ก็เว้นวรรค แบบคำตอบในบทก่อนๆ กลายเป็นผิด ตกลงต้องเว้นวรรคยังไง


wannarach

เบื่อเเอพนี้มาก..ถ้ายังปรับปรุงไม่ดีไม่ควรเอามาลงเป็นเเอพน่ะ..เพราะมันจะส่งผลต่อการเรียนของพวกเราครับ


BlazeBurne1

งงเลย..


DarawanCha

ตอบถูกล่ะ แต่เตฝครื่องบอกไม่ถูก งงวฝ


ManivanhTh

ผิดพ่อง


vG8j7

เฉลยได้แย่มาก


jane918876

คือไรสวัสดีเเละขอบคุณเเต่บอกตอบผิด


meena2547

ถูกแล้วให้ผิดไมอ่ะ


AmySupapop

ตอบถูกแล้วเเต่บอกไม่ถูก


Earn212782

ตอบถูกเเล้วเเต่ทำไมผิดอะ


.o7X9

เขียนถูกเเล้วยังตอบว่าผิดอีกคือไรเสียหัวใจฟรี


apiwawadee

เว้นวรรคก็ผิด


6SYj2

ระบบน่าจะผิดพลาด​นะตอบถูก​แล้วก็ยังผิด


MB1r7

ผิดเฉย


llvxm48__

เขียนถูกแล้วแต่บอกไม่ถูก


Ainee726104

หนูตอบถูกเเล้ว ทำไมมันยังบอกไม่ถูกอีกอ้า


ink597612

เขียนถูกเเล้วทำไมผิด?


lmZy10

เว้นวรรคผิดเอง


ARp217

ตอบถูกเเล้วนะค่ะ เเต่บอกว่าผิด งง


16Zy2

ตอบถูกเเล้วทำมั้ยยังอยู่ค่ะ​


Supatteera

ตอบผิดตรงไหน


money707080

What? I'm not ans wrong.


25t81

ตอบถูกเเละน้ะ


Beamkanyar1

งงอ่ะตอบถูกเเต่บอกไม่ถูก


vtSv14

ตอบถูกเเล้วเเต่มันบอกว่าผิด


bell84379

ก็ถูกเเล้วปะะะะะ


KanyanatMa

ตอบถูกเเล้ะวยังผิด


rainnee

ตอบถูกแล้ว ทำไมไม่ถูกอ่ะ


Pakanan2

ก็ตอบถูกเเล้วน่ะ


pon15376

ตอบถูกเเล้วโว้ยยยย


KritkanokP1

ตอบถูกแล้วนะแต่ทำไมบอกผิด


Phatcarapo

ตอบถูกเเต่บอกผิด


ShinSeijur1

ทำไงให้ถูกฮ่าๆ


fah548120

เขียนถูกเเล้วทำไมบอกว่าผิด???


Chai357176

ควรปรับปรุงเรื่องตรวจคำตอบนะ


KhwanjiraK

แค่เว้นวรรคก็ผิด


aumim5

ทำไมไม่ถูกก


Manutasnam

ตอบถูกเเล้วนะ จะทำไง


ZqCX17

ตอบถูกทำไมบอกไม่ถูกอะ


Rattanapor16

ลองหลายรอบแล้ว เหมือนกันทุกอย่างแล้ว ยายผิดตรงไหนเนี่ย


Faisol408205

เว้นวรรคและใส่จุดท้ายประโยค ผิดเฉย.


AmpapronPh

ตอบถูก​แล้ว​ก็บอกว่า​ไม่​ถูก​


sittiphanph

ก็ตอบถูกแล้วนะคะ


PanjapornK

หนูตอบถูกเเล้วนะค่ะ เเล้วบอกว่าผิด


PPawarison

เขียน​ถูก​แต่บอกผิดอพไรว่ะ


Giftzy7

ผิดตรงไหน


CbA511

ผิดยังไง


queen492133

ห่า ไรวะ กูตอบถุกมคงจะให้กุตอบไงวะ


535O2

อะไรงงเด้อตอบถูกเเต่ให้ผิด


jsong9

ตอบถูกแต่บอกว่าผิด


Sunnycrazy1

เราตอบถูกแล้วนะ


Ic786

ตอบถูกละบอกผิดได้ไงงงเด้อ


RiXr187010

ใช่ๆๆๆ


PANG947730

ตอบถุกเเล้ว ไม่ผ่าน ย้ำๆอยุ่หลายรอบมาก


Soul799442

เหมือนกัน​เลยค่ะ


Beck682511

เหมือนกันครับ


Sam_161

ใส่เครื่องหมาย​ ! ด้วยจ้า


ThongchaiP4

ถูกน่ะ


Lazysong1

เว้นตรงไหนกันเราไม่ถูกสักทีเลย


Lazysong1

อยู่ดีๆก็ได้เฉยแบบงง?


OumSrii

ตอบถูกแแต่บอกผิดนี่ยังเชื่อถือได้อยู่ไหม๊คะ


Zude732864

ตอบถูดละนะทำไมยังผิดอยู่เลย


wxrxwxt

ตอบถูกแล้วเเต่ทำไมอันนี้ยังบอกว่าไม่ถูกล่ะ


pstP19

เกมือนกันเลย


YingAonApo

บอกไม่ถูกเฉย งง อ่า


YingAonApo

งงเลยตอบถูกบอกผิด


Bee198925

เหมือนกัน ตอบถูกแต่บอกว่าผิด


ThongFah1

ตอบถูกแล้วนี่ เอ่า


Chansouk1

เป็นห่าไร ถูกก็ว่าไม่ถูก


.9vM3

อิหยังว่ะ


.9vM3

ถ้าจะถูกต้อง สระ-เเอ ห้ามใส่สระ-เอ สองตัว


UUzQ18

เหมือนกัน


Cltn678803

แก้ไขด้วย


Cltn678803

แก้ไขด้วยด่วน


puwapatyac

ต้องพิม สระ แ- ห้ามพิม เ- สองตัว


puwapatyac

ข้อนี้ต้องพิมสระ แ- ห้ามพิม สระ เ- สองตัวนะครับ


KaiPiyanuc

ตอบถูกเเล้วนะ!!!


02MH3

เว้นวรรคผิด


BBk2Z

เว้นวรรคก็ผิดก็หรอคะ


phatt20

อย่าเว้นวรรค


Jamaaom

ผิดตรงที่เว้นวรรคให้


VBoN220160

เราถูกแล้วนะ


CpKH20

เราก็ด้วยตอบถูกแต่ดันผิด


Eve991351

ตอบถูกแล้วทำไมผิด


Fah124745

งงอ่ะผิดตงไหน


mirafamily

ตอบถูกแล้วนะคะ


mirafamily

ตอบถูกแล้วนะคะทำไมถึงผิด

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย