"Hello and thanks!"

แปลว่า:สวัสดีและขอบคุณ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

ความคิดเห็น


poo_janjir

หนูตอบถูกเเล้วทำไมยังบอกว่าไม่ถูกอีกอ่ะ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

2UUi6

เหมือนกันเลยค่ะ

3 เดือนที่ผ่านมา 3 เดือนที่ผ่านมา

peach111945

ทำไมไม่ได้เขียนถูกเเล้ว

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

eDM114

แค่เว้นวรรค ผิดแล้ว

10 เดือนที่ผ่านมา 10 เดือนที่ผ่านมา

DaoNittach

แค่เว้นวักก็ผิด โถ่

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

JutaTona

ตอบถูกแล้วนะคะ

8 เดือนที่ผ่านมา 8 เดือนที่ผ่านมา

ink597612

เขียนถูกเเล้วทำไมผิด?

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

6vbL3

ใช่ ตอบถูกแล้วยังบอกว่าผิด

10 เดือนที่ผ่านมา 10 เดือนที่ผ่านมา

fogus6

ถูกเเล้วนะ

9 เดือนที่ผ่านมา 9 เดือนที่ผ่านมา

Wannakan2

เเค่ !

6 เดือนที่ผ่านมา 6 เดือนที่ผ่านมา

nong123390

อีกอันให้เว้นวรรค อันนี้ไม่เว้นวรรค ไม่ยุติธรรม

6 เดือนที่ผ่านมา 6 เดือนที่ผ่านมา

prikvarn

เอ้าก็ถูกเเล้วนะ

6 เดือนที่ผ่านมา 6 เดือนที่ผ่านมา

Jenjira33092

ตอบถูกเเล้วนะทำไมมันไม่ถูก

5 เดือนที่ผ่านมา 5 เดือนที่ผ่านมา

lmZy10

เว้นวรรคผิดเอง

4 เดือนที่ผ่านมา 4 เดือนที่ผ่านมา

z5AU3

อ๋อเว้นวรรคผิด

3 เดือนที่ผ่านมา 3 เดือนที่ผ่านมา

elle608981

บางทีเว้นวรรคผิด พอไปเรียนบทใหม่ ก็เว้นวรรค แบบคำตอบในบทก่อนๆ กลายเป็นผิด ตกลงต้องเว้นวรรคยังไง

2 เดือนที่ผ่านมา 2 เดือนที่ผ่านมา

Ainee726104

หนูตอบถูกเเล้ว ทำไมมันยังบอกไม่ถูกอีกอ้า

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

Anyavee

ใช่

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

wannarach

เบื่อเเอพนี้มาก..ถ้ายังปรับปรุงไม่ดีไม่ควรเอามาลงเป็นเเอพน่ะ..เพราะมันจะส่งผลต่อการเรียนของพวกเราครับ

2 อาทิตย์ที่ผ่านมา 2 อาทิตยผ์ทีผ่านมา

ARp217

ตอบถูกเเล้วนะค่ะ เเต่บอกว่าผิด งง

2 อาทิตย์ที่ผ่านมา 2 อาทิตยผ์ทีผ่านมา

16Zy2

ตอบถูกเเล้วทำมั้ยยังอยู่ค่ะ​

1 อาทิตย์ที่ผ่านมา 1 อาทิตยผ์ทีผ่านมา

OnnzWM

ใช่

1 อาทิตย์ที่ผ่านมา 1 อาทิตยผ์ทีผ่านมา
เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย