"He goes to a street."

แปลว่า:พวกเราต้องการห้องน้ำมีสีขาว

June 10, 2017

ความคิดเห็น


ohmiboyz

What! พวกเขาต้องการห้องน้ำสีขาว = he goes to a street


.B62o

5555555 ยังๆ ยังไม่แก้อีก!!


nat396070

คำตอบผิด


MichiyoKat

ผิดค่ะ แก้ด้วย


Ex0A4

ผิดอย่างร้ายแรงนะ


SupinThana

แปลตลกไปมั้ย...


Thidarat2

แปลผิดรึเปล่า


krirk2

ผิด แก้ด้วยยยยยย


boom938323

55555 เจอข้อนี้ไปเบลอเลยนะเฮ่อออ


Rungsidhav

ยังไม่แก้เลยค่ะ 23/3/18


orapins19

Your answer is wrong


punyasin

แปลผิดนะครับ


punyasin

แก้ด้วย


WarinJanow

แล้วเราจะทำข้อนี้ห้ผ่านได้เยี่ยงไร ผู้ใดรู้ช่วยแจ้งทีเถอะค่ะ


roongtiwa

ยังไม่แก้ไขเลย ต้องตอบแบบผิดๆถึงจะผ่านข้อนี้อ่ะ


BanchaLuap

บ้าไปแล้ว


krirk2

ผิดแก้ด้วยยยยย


Ndho9

บ้าไปแล้ว แก้ไขด่วนๆๆๆ


WaranyaSai

ใช่หรอคะ


Pim774213

คำตอบผิดนะคะ


Tuktik3

ยังไม่แก้อีกหรอคะ ผิดอ่าาา


JeeraMeemu

เพี้ยน


sirirupmoh1

คำตอบผิดแต่เราต้องตอบตามนั้น55555


sirirupmoh1

แล้วคิดว่าจะแก้ไหมคะหรือต้องตอบผิดๆแบบนี้ตลอดไป


Aob599677

ขี้บนถนนเลยมั่ย


Ex0A4

ผิดทั้งประโยคไหมครับ?


Kaewjai5

มันคืออะไร..He goes to a street..... พวกเราต้องการห้องน้ำมีสีขาว....??????


suppasorn

มึนมากกกก


nidnid8

ผิดคะ


BeYourCybe

He goes to a street. mean to เขาเดินไปที่ถนน พวกเราต้องการห้องน้ำมีสีขาว mean to We need the white bathroom.

It is totally different.


por226140

แปลผิด


WisitInwan

กรุณาแก้ไข คำแปลด้วย ขอบคุณครับ


vUHd17

มั่วให้สุดๆไปเลย อย่างนี้จะให้เชิญเพื่อนมาเรียนอีก เราคนเดียวก็ปวดหัวแล้ว


nan289049

บ้าบอ ตกใจหมด


orapins19

Your answer is wrong


Suthasinee254209

ผิดแน่ๆๆคะและผิดมากด้วยขอบอก


mirafamily

คือไรอ่ะ


Patcharawa14

ห่วยยยยยยมากกกกก


BASp18

เหี้ยไรเนี่ย


ittiphat

ผิดครับ


Penna447600

ถ้าให้แปลคงจะผิดจนแก้ไม่ผ่านกันเลยทีเดียว


peet547302

ทำไมมั่วเยอะจัง


krittaya6

ห้องน้ำคือถนนสินะ


Ratchapirn

What is happened?


Dia357785

ผิดคะแก้ด้วย


Ritthikiat04

คำตอบผิดค้าบ

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย