1. กระดานสนทนา
  2. >
  3. เรื่อง: English
  4. >
  5. "ลูกของพวกเธอพูดภาษาอังกฤษ"

"ลูกของพวกเธอพูดภาษาอังกฤษ"

แปลว่า:Their children speak English.

June 10, 2017

ความคิดเห็น


Gurce

I think "Their child speaks english" is fine too


thutcharin

Child กับ children ต่างกันยังไงค่ะ ?


Nattavadee5

Child คือเด็กคนเดียวค่ะ Children คือรูปพหูพจน์ของ child แปลว่าเด็กหลายคน


PunkThataw

ลูกหลายคน


thutcharin

Child กับ children ต่างกันยังไงค่ะ ?


Gurce

เป็นอย่างนี้นะครับ

  • Child = ลูก/เด็กคนหนึ่ง
  • Children = ลูก/เด็กหลายคน

Some examples:

  • My child is so smart
  • My children are so smart
  • The homeless child asked me for money
  • Thai children are so cute!

2rUN9

ขอบคุณค่าา


2rUN9

ผิดเยอะไปแล้วน้าาาา

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย