Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Chúng tôi làm việc với những nhà khoa học khác."

Dịch:We work with other scientists.

1 năm trước

5 Nhận xét


SBvfS

We work with different scientists- nên được chấp nhận

1 năm trước

Soufeel
Soufeel

Hai câu này khác nhau về nghĩa (cả về tiếng Anh và tiếng Việt) mà.

  • We work with other scientists: Chúng tôi làm việc với những nhà khoa học khác, nghĩa là chúng tôi cùng là các nhà khoa học trong cùng một lĩnh vực, trong cùng một nhóm, cùng một nơi làm việc chung với nhau.

  • We work with different scientists: Chúng tôi làm việc với những nhà khoa học khác nhau, nghĩa là chúng tôi làm việc không chỉ với những nhà khoa học trong cùng một lĩnh vực, mà còn làm việc với những nhà khoa học trong các lĩnh vực khác, ở những nơi khác đến.

1 năm trước

Lecumen
Lecumen

me too

9 tháng trước

Duongphilong

Dùng thêm "the" trong câu này có được không mọi người? "the other scientists"

8 tháng trước

Lecumen
Lecumen

we work with the other scientists

5 tháng trước