"But you like her."

แปลว่า:แต่คุณชอบเธอ

June 14, 2017

ความคิดเห็น


Shine758517

แต่คุณชอบเธอ


0k7HqQzM

แต่คุณชอบเธอ


NATNA5

คุณครับ


penny718445

คุณไหม


yCLZ6

ถูกเเล้วเเต่ผิด


Starbowz

เศร้า ;_;


WarunyaLim

คุณค่ะ


yCLZ6

เเต่คุณชอบเธอ


TmtmPech

เกือบถูกแล้ว...พยายามเจ้า


AumSuda

ตอบถูกแต่บอกว่าผิด​ รบกวนตรวจสอบ


thana292594

เพราะครับ


ittichai2

ตัวอักษรไม่ครบ

การอภิปรายที่เกี่ยวข้อง

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย