Duolingo เป็นวิธีการเรียนรู้ภาษาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก ที่ดีที่สุดคือ ฟรี 100%

"But you like her."

แปลว่า:แต่คุณชอบเธอ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

ความคิดเห็น


Shine758517

แต่คุณชอบเธอ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

NATNA5

คุณครับ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

penny718445

คุณไหม

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

0k7HqQzM

แต่คุณชอบเธอ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

Pui389961

ผิด

11 เดือนที่ผ่านมา 11 เดือนที่ผ่านมา

WarunyaLim

คุณค่ะ

8 เดือนที่ผ่านมา 8 เดือนที่ผ่านมา

PhanupongC

Her น่าจะแปลว่าเธอมากกว่า

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา