Duolingo เป็นวิธีการเรียนรู้ภาษาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก ที่ดีที่สุดคือ ฟรี 100%

"I have a brown plate."

แปลว่า:ผมมีจานสีน้ำตาล

0
1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

ความคิดเห็น


hana787291

ฉันมีจานสีน้ำตาลหนึ่งใบ

8
ตอบกลับ1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

nomorucus

ฉันมีจานสีน้ำตาลใบหนึ่ง ถ้าหนึ่งใบต้องเป็น one brown plate

2
ตอบกลับ1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

toptap5

I ก็แปลว่า ฉัน ดิคะ

1
ตอบกลับ7 เดือนที่ผ่านมา 7 เดือนที่ผ่านมา

RutchaponP

ต้องแปลว่า ฉันมีจานสีน้ำตาลใบหนึ่ง

0
ตอบกลับ6 เดือนที่ผ่านมา 6 เดือนที่ผ่านมา

NattarikaL

ทำไมไม่ใช่คำว่าฉัน ถ้าใช้คำว่าผมมันเฉพาะเจาะจงเกินไป

0
ตอบกลับ3 เดือนที่ผ่านมา 3 เดือนที่ผ่านมา

6E9D1
6E9D1

ผม ... อะไรละครับ

0
ตอบกลับ1 อาทิตย์ที่ผ่านมา 1 อาทิตยผ์ทีผ่านมา

การอภิปรายที่เกี่ยวข้อง