Duolingo เป็นวิธีการเรียนรู้ภาษาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก ที่ดีที่สุดคือ ฟรี 100%

"It is white but it is not necessarily sugar."

แปลว่า:มันสีขาว แต่ไม่จําเป็นต้องเป็นน้ำตาล

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

ความคิดเห็น


nfJZ6

ตอบเป็นสิบรอบแล้ว คำตอบ คำเฉลย เหมือนกันทุกตัวอักษร ...บอกว่าตอบผิด อ้าว....

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

mynameisbo17

ใช่แล้ว

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

PimmieButd

เหมือนกันเลยค่ะ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

nfJZ6

ตอบถูกแล้ว ตรงกับคำเฉลยทุกตัวอักษร แต่ทำไมผิดอยู่อีกล่ะ ไม่เข้าใจ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

nfJZ6

ไม่ใช่แล้วตอบเหมือนเดิมกี่ครั้งก็บอกว่าผิด งั้นคำเฉลยก็ต้องผิดด้วยแล้วหละ ไปต่อไม่ได้แล้ว

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

PSEm5

ถ้าจะข้าม ให้ทำแบบทดสอบบนหน้าจอด้านขวามือ จะมีคำว่าแบบทดสอบ ก่อนเข้าบทที่8อ่า ทำแบบทดสอบเส็จก้อไปบทอื่นได้เหมือนกัน แต่แบบทดสอบจะอยากหน่อยน่ะทุกคน

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

DDraftTana

ตอบว่าอะไรถึงจะถูกครับ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

sombat2

ตอบถูกแล้า

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

DDraftTana

ตอบว่าไรหลอ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

nfJZ6

คำเฉลย...ก็เหมือนกัน

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

RittichaiD1

ผมก็เหมือนกัน

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

JirawatJun

ข้อนี้เป็น Bug รึเปล่าครับ เป็นสิบรอบละ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

Vxmv7

รบกวนรีบแก้ไขหน่อยค่ะ ขอบคุณค่ะ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

nfJZ6

เราตอบ.... มันสีขาว แต่ไม่จำเป็นต้องเป็นน้ำตาล

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

Otto217257

When will you fix it?

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

maybeair

เราพิมพ์ถูกทำไมให้ผิด

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

Miw916803

ต้องพิมว่าไร ถึงจะผ่าน

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

dijy4

ไม่เป็นไรงงๆอยู่

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

sanya878234

ยังไม่แก้ไขเหมือนเดิม

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

orapin10

เหมือนกันค่ะ คำตอบตรงกันแต่ไม่ผ่าน ไม่เข้าใจ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

nuicenaja

ตอบถูกทุกสิ่งอันบอกว่าไม่ใช่ แล้วจะผ่านยังไงเนี่ย

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

x4BA

มันเกิดบ้าอะไรกันครับตอบถูกแต่บอกไม่ถูก

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

Samphao

ตอบถูกตั้งหลายรอบแต่มัยบอกว่าผิดอ่ะงง

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

Samphao

แล้วจะให้ตอบยังไงอ่ะคะ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

Prem834593

ตอบเหมือนกันทุกตัวอักษรแต่บอกว่าผิดเอาไง

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

Prem834593

ตอบถูกแล้วเอาไงช่วยแก้ปัญหาข้อนี้ให้หน่อย please

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

yurdZz

ตอบเป็น 10กว่าครั้งเหมือนเฉลยทุกอย่าง สรุปมันคืออะไร

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

Samphao

ไปต่อไม่ได้แล้วแก้ไขด่วนค่ะ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

Film259484

เหมือนกันเลยย

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

wan549081

ตอบเป็น 100 รอบแล้ว แล้วแบบนี้จะผ่านยังไง

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

RcVS5

แล้วจะตอบอะไรดีคะ 100รอบเหมือนกันค่ะ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

nuicenaja

เราข้ามข้อนี้ไปเลย เพราะว่าไม่ผ่านซักที แล้วไปใช้ทำแบบทดสอบ เพื่อข้ามแบบฝึกหัดนี้ไปเลยอ่ะค่ะ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

tukta19

หลายรอบ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

flower936251

ตอบถูกทุกอย่างแต่ไใาให้ผ่าน เพราะอะไร แก้ใขด้วย

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

alto202186

ตอบถูกทุกคำ ก็บอกไม่ถูก เอาไงดี

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

RattanaDau

บ้า..ตอบก้อตอบเหมือนกัน..ทำไมบอกตอบไม่ถูก

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

Aommii1

ตอบถูกแต่บอกตอบผิด

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

khaek2

จริงครับ ปรับปรุงด้วย

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

UntaOlarn

ไม่เว้นวรรค..ต้องไหนอ่ะ..แก้ไขเถอะครับ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

somphongsr

ตอบถูกเหมือนเฉลยเลยแต่ผิด

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

nueng16

ตอบถูกแต่ผิดเหมือนกันๆ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

jibbie2

คือไร ตอบเหมือนเฉลยก็ผิด

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

PHiTsaNU2

ตอบถูก แต่มันบอกผิด

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

numpol

ใช่ตอบถูกทุกตัวอักษร แต่ผิด

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

pui325016

ตอบถูกเขียนก็ถูกแต่ก็ยังผิดอยู่นั้นแหล่ะจะข้ามคำตอบนี้จะทำยังไงดีค่ะ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

AkarawatAk1

เซ็ง...ฉิบ แก้ไขโดยด่วน

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

usanajomje

กรุณาปรับปรุงข้อนี้ด้วยนะคะ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

Pat671793

คำตอบถูกแต่ทำไมถึงไม่ผ่านสักทีค่ะ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

Mod700600

ตอบถูกแต่บอกว่าไม่ถูก..แล้วจัข้ามหน้านี้ไปอย่างไรคะ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

Aniwat1

แก้ด้วยครับ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

thiradesh

ช่วยแก้ให้หน่อยนะครับ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

LLukmeeDDa

ตอบถูกทุกตัวอักษรแต่บอกว่าผิดนี่คืออะไรคะ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

sanya878234

ตอบถูกแล้วแต่แจ้งว่าผิดไม่ทราบว่าจะต้องทำอย่างไร

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

sanya878234

ตอบตรงแล้วแต่ไม่ผ่านปรับปรุงด้วย

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

sanya878234

งง

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

PLE38555

ใช่ๆ เหมือนกันเลย

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

mynameisbo17

เมื่อยตอบแล้ว

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

sanya878234

ตอบถูกแล้วแต่แจ้งว่าผิด

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

sanya878234

ตอบถูกแล้วแต่แจ้งว่าผิด

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

sanya878234

ตอบถูกแล้วแต่แจ้งว่าผิด

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

sanya878234

ตอบถูกแล้วแต่แจ้งว่าผิด

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

sanya878234

ตอบถูกแล้วแต่แจ้งว่าผิด

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

Dr.Kiattis

นึกว่าเราเป็นคนเดียว ดีใจมีเพื่อนด้วย

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

sanya878234

เหมือนเดิมไม่แก้ไขสักที

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

migwan009

ตอบถูกแล้วแต่ก็ยังให้ผิด

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

Vxmv7

ทำไมอะ ตอบถุกละนะ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

j5NJ5

แก้ไขหน่อยครับๆๆๆๆๆๆ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

Sjheeat201

งง

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

sanya878234

ไม่แก้ไข้เลย

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

Kornylao

เราก็งง

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

Kornylao

สรุปต้องตอบว่าอะไรครับ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

PimmieButd

ช่วยแก้ไขด้วยค่ะ ข้ามไปบทต่อไปไม่ได้

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

patty490200

เหมือนกันค่ะ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

bifern4

ตอบตรงกับเฉลย กี่รอบก็ผิด

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

patty490200

ทำไง กับข้อนี้ดี

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

PhakkawanC

เซ็งๆ หัวร้อน

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

JeeraMeemu

เหมือนกันค่ะ ตอนแรกก็ว่าเว้นผิดช่อง คืออะไรกันแน่คะ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

JeeraMeemu
1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

Heather20692

This is not allowing the specified answer to be correct

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

rZbk9

จะบ้าตาย แล้วจะไปต่อยังไงนี่

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

Neayta

งงค่ะ ตอบถูกแล้วบอกผิด

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

yyounggi1

นั่นสิคะ ตอบว่าอะไรถึงจะถูกคะ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

uwLL4

ตอบไม่ถูกอ่า

11 เดือนที่ผ่านมา 11 เดือนที่ผ่านมา

NarinthipM

งงงงง ใครช่วยแปลหน่อย

11 เดือนที่ผ่านมา 11 เดือนที่ผ่านมา

uwLL4

แก้ำขด้วย

11 เดือนที่ผ่านมา 11 เดือนที่ผ่านมา

NarinthipM

แล้วจะไปต่อได้งัยค่ะ

11 เดือนที่ผ่านมา 11 เดือนที่ผ่านมา

NarinthipM
11 เดือนที่ผ่านมา 11 เดือนที่ผ่านมา

k3E01

แก้ด้วย

11 เดือนที่ผ่านมา 11 เดือนที่ผ่านมา

mukku2

แก้หน่อย

11 เดือนที่ผ่านมา 11 เดือนที่ผ่านมา

PSHackRomi

เหมือนกัน. แก้ๆๆ

11 เดือนที่ผ่านมา 11 เดือนที่ผ่านมา

Laila565605

นึกว่าจะเป็นอยู่คนเดียว ตอบเป็นสิบรอบแล้วก็ยังผิด ตอบแบบเดียวกับเฉลยยังผิด บ้าจริง

11 เดือนที่ผ่านมา 11 เดือนที่ผ่านมา

Back714620

ไม่ถูกได้ใง

11 เดือนที่ผ่านมา 11 เดือนที่ผ่านมา

Pin2001

...

11 เดือนที่ผ่านมา 11 เดือนที่ผ่านมา

Nantachad

ให้ตอบอย่างไรถึงจะใช่คะ

11 เดือนที่ผ่านมา 11 เดือนที่ผ่านมา

LiverLiver1

แก้ไขด้วยครับ...คงต้องหยุดก่อน ไว้แก้ไขเสร็จแล้วค่อยมาใหม่

11 เดือนที่ผ่านมา 11 เดือนที่ผ่านมา

Iris556383

งง. กับประโยค

11 เดือนที่ผ่านมา 11 เดือนที่ผ่านมา

bt004

เหมือนกันเลย ตอบตามเฉลย ก้อยังผิด

11 เดือนที่ผ่านมา 11 เดือนที่ผ่านมา

blueboo4

ตอบ100รอบได้

11 เดือนที่ผ่านมา 11 เดือนที่ผ่านมา

Raywadee

ให้ตอบอย่างไรดีค่ะ

10 เดือนที่ผ่านมา 10 เดือนที่ผ่านมา

RindaBunja

มีปัญหาที่ ประโยคนี้ . This topic have problems please edit

10 เดือนที่ผ่านมา 10 เดือนที่ผ่านมา

Neung673478

What's wrong

9 เดือนที่ผ่านมา 9 เดือนที่ผ่านมา

Champ4657

ใช่ๆ

9 เดือนที่ผ่านมา 9 เดือนที่ผ่านมา

Champ4657

แล้วจะไปต่อยังไงครับ

9 เดือนที่ผ่านมา 9 เดือนที่ผ่านมา

cuqS1

ตอบทุกก็ผิดทำตามก็ยังไม่ถูก

9 เดือนที่ผ่านมา 9 เดือนที่ผ่านมา

PaisinAthg

ทำแบบทดสอบข้ามด่านไปเลยครับ ตอบไงก็ผิด

9 เดือนที่ผ่านมา 9 เดือนที่ผ่านมา

siriya11

เฮ้อ..คิดว่าตอบถูกเเล้วค่ะ หรือไม่ถูก??งงงง อยากไปต่อ เเต่ไปไม่ได้ ตกลงฉันโง่มากใช่ป่าวเนี่ย

9 เดือนที่ผ่านมา 9 เดือนที่ผ่านมา

aom913234

คือก็ถูกปะ งงวะ

8 เดือนที่ผ่านมา 8 เดือนที่ผ่านมา

Lin342514

ตอบถูกจนจำขึ้นใจแล้วเอาไงว่ามา

8 เดือนที่ผ่านมา 8 เดือนที่ผ่านมา

j2SV2

กก็ไม่ผ่านตอบถู

8 เดือนที่ผ่านมา 8 เดือนที่ผ่านมา

j2SV2

แก้หน่อยจ้า มันไปต่อไม่ได้แร่ว

8 เดือนที่ผ่านมา 8 เดือนที่ผ่านมา

Bunga110

ตอบถูกแล้วแต่บอกว่าผิด ..งง

7 เดือนที่ผ่านมา 7 เดือนที่ผ่านมา

RossukonKl

สนใจแก้ไขแอปหน่อย

6 เดือนที่ผ่านมา 6 เดือนที่ผ่านมา

Rungsidhav

ยังไม่แก้เลยค่ะ 30/3/18

6 เดือนที่ผ่านมา 6 เดือนที่ผ่านมา

13eeman

ตอบเหมือนที่เฉลยทุกอย่าง ทำไมยังผิด

6 เดือนที่ผ่านมา 6 เดือนที่ผ่านมา

coconing2

ทุกคนพิมพ์ว่า มันเป็นสีขาวแต่ไม่จำเป็นต้องเป็นน้ำตาล รึปล่าวหรือนี่แก้ไขแล้ว

6 เดือนที่ผ่านมา 6 เดือนที่ผ่านมา

UzoK6

เห็นด้วยครับ

5 เดือนที่ผ่านมา 5 เดือนที่ผ่านมา

qNhD8

งง

4 เดือนที่ผ่านมา 4 เดือนที่ผ่านมา

ThanakritR

คำตอบมันยังไงๆ อยู่น่า.....

4 เดือนที่ผ่านมา 4 เดือนที่ผ่านมา

GaM651978

เป็นความหมายที่ยาวมากๆ การที่ให้มาแตะตัวอักษรเพื่อตอบบางทีก็ตาลาย ตอบตั้งหลายครั้งกว่าจะถูก เพราะแตะไปไม่ครบหรือหาไม่เจอ ควรให้ลองใส่คำตอบด้วยตัวเอง

4 เดือนที่ผ่านมา 4 เดือนที่ผ่านมา

Mcc8ME

พิมพ์เหมือคำตอบแต่คำว่า "จำ" ให้พิมพ์ "จ" ตามด้วย " ํ" ที่เป็นตัวยกของ ั แล้วตามด้วย "า" แต่พิมพ์ติดกันเลยครับ

3 เดือนที่ผ่านมา 3 เดือนที่ผ่านมา

FpP49

ปรกติแล้ว

2 เดือนที่ผ่านมา 2 เดือนที่ผ่านมา

tKDI6

เซ็ง.แก้ไขด่วนค่ะ

2 เดือนที่ผ่านมา 2 เดือนที่ผ่านมา

a7a9J

ใช่ๆบอกผิด คำเหมือนกันเว้นวรร ตรงแป๊ะ

1 เดือนที่ผ่านมา 1 เดือนที่ผ่านมา

sopee2
sopee2

เชี่ยเอ้ย

2 อาทิตย์ที่ผ่านมา 2 อาทิตยผ์ทีผ่านมา