1. กระดานสนทนา
  2. >
  3. เรื่อง: English
  4. >
  5. "เด็กผู้ชายกินน้ำตาล"

"เด็กผู้ชายกินน้ำตาล"

แปลว่า:The boy eats sugar.

June 15, 2017

ความคิดเห็น


Manie787449

แก้ไขตรง eats หน่อยนะคะ ตอนกดแปลมันขึ้น ate ค่ะ เลยงงๆ


Panatda10

Ate v.2 ของ eat ค่าา


Tata505

ate คือไรงง


BoonsermPh

ate เหรอ มันเป็นกริยาช่องไหน ช่อง 4 เหรอ ขอผู้รู้บอกหน่อยสิ


Muaylil

Ate v.ช่อง2ของeatsมั้งคะ


Siraphatso4

กินไปกี่เม็ดล่ะ5555


rkD910

ชอบๆ5555

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย