Duolingo เป็นวิธีการเรียนรู้ภาษาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก ที่ดีที่สุดคือ ฟรี 100%

"เด็กผู้ชายกินน้ำตาล"

แปลว่า:The boy eats sugar.

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

ความคิดเห็น


Manie787449

แก้ไขตรง eats หน่อยนะคะ ตอนกดแปลมันขึ้น ate ค่ะ เลยงงๆ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

Tata505

ate คือไรงง

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

BoonsermPh

ate เหรอ มันเป็นกริยาช่องไหน ช่อง 4 เหรอ ขอผู้รู้บอกหน่อยสิ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

Muaylil

Ate v.ช่อง2ของeatsมั้งคะ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

Panatda10

Ate v.2 ของ eat ค่าา

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

Siraphatso4

กินไปกี่เม็ดล่ะ5555

9 เดือนที่ผ่านมา 9 เดือนที่ผ่านมา

3ipo3

แก้ไขด้วยคะ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา