1. กระดานสนทนา
  2. >
  3. เรื่อง: English
  4. >
  5. "ฉันจะอยู่ที่นี่สามคืน"

"ฉันจะอยู่ที่นี่สามคืน"

แปลว่า:I will stay three nights.

June 18, 2017

ความคิดเห็น


JojiJo2

น่าจะใช้ Stay here ได้


ArtSakkasem

i will stay here three nights (ไม่ได้รึ)


ParichatJi2

I will stay here three nights = ✓


a2n8

สับสน คำถาม เพราะมีพยัญชนะไม่ครบ


Sanah495539

ที่นี่ - here มีที่คำใบแต่ทำไมไม่มีในคำตอบ


ThitapaKul

เดี๋ยวถามผิด เดี๋ยวคำตอบผิด เหมือนถูกกดดันให้ซื้อหัวใจจ่ายรายเดือน


BuppachonC

ถูกต้องครับ แปลอย่างนี้แล้วจะให้ซื้อ 5555


farmer_112

ตอบไม่ถูก อิอิ


Choosak2

น่าจะตอยถูกนะ i will stay here for three nights


VYiZ19

คิดเหมือนกันเลย สับสนกับคำแปลอีหลี


TmtmPech

hereไม่ว่าง ถูกกู้ภัยจับ


Kanlapaphr

ฉันจะอยู่สามคืน กับ ฉันจะอยู่ที่นี่สามคืน มันก็คือกันล่ะ คือมันเมกเซนท์อ่ะนะ คนฟังเค้าเข้าใจไม่ต้องเปะขนาดนั้นนะ 555


Nakorn7

คำถามคือ..ฉันจะอยู่ที่นี่สามคืน แต่ในคำเฉลยไม่มี here เลย..คำเฉลยมีแค่ I will stay three nights. แล้วที่นี่คืออะไร? มั่ว...

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย