"The man goes."

แปลว่า:ผู้ชายไป

June 20, 2017

ความคิดเห็น


Owen12872

หลับตาฟังเป็น เดอะเเมงโก้ กูกะตอบมะม่วงแล้ว


Pick563466

ทำไมต้องเติม es ครับ


gingliu

นั่นสิงงเหมือนกัน


Theerapat11

The นำหน้าประธานกริยาเติม s,es


SajBgr

ผู้ชายไป


PINPALYFUL

ผู้ชายคนนั้นไป


nittaya782149

ตอบแบบไหนถึงจะถูก


HannahMatt737605

ผู้ชายไปค่ะ เมื่อกี้เขียนเป็นผู้ชายไ ลืมป.ปลา เห้ออออ

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย