"I drink and I eat."

แปลว่า:ผมดื่มและผมกิน

June 21, 2017

ความคิดเห็น


5V4K

น่าจะ ถ้าเป็นตัวเรา ไม่ต้องเติมSเเล้วถ้าเป็นคนอื่น เช่น She He man ให้เติมS (ไม่รูว่าใช่หรือป่าวนะค่าใตรรู้บอกที)

October 22, 2017

nalin616589

ประธานเป็น he, she, it ให้เต็ม s หลังกริยาค่ะ ถ้าประธานเป็น I, you, we,they ไม่ต้องเต็ม s หลังกริยาค่ะ เช่น l drink , you drink, he drinks, she drinks

May 5, 2018

wrong20

คำนามที่มีความหมายเทียบเท่าด้วย แต่จำแค่ he,she,it กริยาเติม s,es ก็พอสรรพนามอื่นก็ไม่ต้องถ้าเจอนามก็แปลงเป็นสรรพนามเช่น apples=they, apple=it, Jane=she, John=he, children=they ถ้าตรงกับ he,she,it ก็เติมซะ

September 16, 2018

TruzherQruz

เท่าที่รู้นะครับ ถ้าเรากล่าวถึงบุคคลที่สามให้เติมเอส(อันนี้คือที่ผมเข้าใจนะ)

March 13, 2018

wrong20

they ไม่เติมนะ

September 16, 2018

Khanana1

เอ่อ ทำไมเมื้อกี้เติม s อันนี้ไม่มี

September 18, 2017

sue657845

ต้องพิมว่าไรถึงจะถูกอะ

June 28, 2018

Phanuprat

Wtf!!

July 14, 2018

palmmy713641

ผิดตรงไหน

September 5, 2018

PoysianJar

แว๊แย่จัง

October 7, 2017

SDfYMo

ต้องพิมพ์ สหระ เเอ ไม่ใช่ สระเอ สองตัว จบ นะ

December 24, 2018

duXR8

เอกเติมพหูไม่เติม

May 31, 2019

ffdS9i

ก็คือพูดแล้วแต่เหมียนแอพจะไม่ได้ยิน ไม่นะ

September 30, 2019
เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย