Duolingo เป็นวิธีการเรียนรู้ภาษาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก ที่ดีที่สุดคือ ฟรี 100%

"I drink and I eat."

แปลว่า:ผมดื่มและผมกิน

0
1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

ความคิดเห็น


5V4K

น่าจะ ถ้าเป็นตัวเรา ไม่ต้องเติมSเเล้วถ้าเป็นคนอื่น เช่น She He man ให้เติมS (ไม่รูว่าใช่หรือป่าวนะค่าใตรรู้บอกที)

4
ตอบกลับ9 เดือนที่ผ่านมา 9 เดือนที่ผ่านมา

nalin616589

ประธานเป็น he, she, it ให้เต็ม s หลังกริยาค่ะ ถ้าประธานเป็น I, you, we,they ไม่ต้องเต็ม s หลังกริยาค่ะ เช่น l drink , you drink, he drinks, she drinks

2
ตอบกลับ3 เดือนที่ผ่านมา 3 เดือนที่ผ่านมา

TruzherQru

เท่าที่รู้นะครับ ถ้าเรากล่าวถึงบุคคลที่สามให้เติมเอส(อันนี้คือที่ผมเข้าใจนะ)

1
ตอบกลับ5 เดือนที่ผ่านมา 5 เดือนที่ผ่านมา

Khanana1

เอ่อ ทำไมเมื้อกี้เติม s อันนี้ไม่มี

0
ตอบกลับ10 เดือนที่ผ่านมา 10 เดือนที่ผ่านมา

PoysianJar

แว๊แย่จัง

0
ตอบกลับ10 เดือนที่ผ่านมา 10 เดือนที่ผ่านมา

sue657845

ต้องพิมว่าไรถึงจะถูกอะ

0
ตอบกลับ1 เดือนที่ผ่านมา 1 เดือนที่ผ่านมา

Hin-Phanuprat

Wtf!!

0
ตอบกลับ1 เดือนที่ผ่านมา 1 เดือนที่ผ่านมา