"I drink and I eat."

แปลว่า:ผมดื่มและผมกิน

June 21, 2017

ความคิดเห็น


5V4K

น่าจะ ถ้าเป็นตัวเรา ไม่ต้องเติมSเเล้วถ้าเป็นคนอื่น เช่น She He man ให้เติมS (ไม่รูว่าใช่หรือป่าวนะค่าใตรรู้บอกที)


nalin616589

ประธานเป็น he, she, it ให้เต็ม s หลังกริยาค่ะ ถ้าประธานเป็น I, you, we,they ไม่ต้องเต็ม s หลังกริยาค่ะ เช่น l drink , you drink, he drinks, she drinks


wrong20

คำนามที่มีความหมายเทียบเท่าด้วย แต่จำแค่ he,she,it กริยาเติม s,es ก็พอสรรพนามอื่นก็ไม่ต้องถ้าเจอนามก็แปลงเป็นสรรพนามเช่น apples=they, apple=it, Jane=she, John=he, children=they ถ้าตรงกับ he,she,it ก็เติมซะ


TruzherQruz

เท่าที่รู้นะครับ ถ้าเรากล่าวถึงบุคคลที่สามให้เติมเอส(อันนี้คือที่ผมเข้าใจนะ)


wrong20

they ไม่เติมนะ


Khanana1

เอ่อ ทำไมเมื้อกี้เติม s อันนี้ไม่มี


sue657845

ต้องพิมว่าไรถึงจะถูกอะ


palmmy713641

ผิดตรงไหน


PoysianJar

แว๊แย่จัง


SDfYMo

ต้องพิมพ์ สหระ เเอ ไม่ใช่ สระเอ สองตัว จบ นะ


duXR8

เอกเติมพหูไม่เติม


ffdS9i

ก็คือพูดแล้วแต่เหมียนแอพจะไม่ได้ยิน ไม่นะ


Mynameisme404070

ฉันพอมถูกแล้วแต่มันขึ้นผิด What?


arm814148

นั่นสิ


june768160

ทำไมถึงไม่เติมS...?

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย