"The woman eats an apple."

แปลว่า:ผู้หญิงคนนี้กินแอปเปิ้ลลูกหนึ่ง

June 21, 2017

ความคิดเห็น


CreammiizC

ทำไมคำว่าคนนี้ถึงไม่เป็นThisล่ะคะ?

January 31, 2018

IM5M3

เราอ่านไม่ค่อยเก่งเพราะอ่านเร็วมาก


Miyuki305440

ทำไมมี s อ่ะ


V1my4

งงเหมือนกัน


ChopeGnap

เราพิมพ์ถูกเเล้ว เเต่ทำไมขึ้นว่าผิดอ่ะ


TaKhob

eat เติม s หมายถึงกินหลายครั้งหรือเปล่า คือหมายถึงกินหลายคำอ่ะ ไม่ได้กินหมดในครั้งเดียว เลยเป็น eat เติม s เป็น eats.


Suvanan1

ทำไมมี S ตรง eat


WinU-tain

ประธานเอกพจน์ หรือ He She It กริยาต้องเติม s จ้า

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย