"The woman eats an apple."

แปลว่า:ผู้หญิงคนนี้กินแอปเปิ้ลลูกหนึ่ง

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

ความคิดเห็น


IM5M3

เราอ่านไม่ค่อยเก่งเพราะอ่านเร็วมาก

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

CreammiizC

ทำไมคำว่าคนนี้ถึงไม่เป็นThisล่ะคะ?

10 เดือนที่ผ่านมา 10 เดือนที่ผ่านมา

Miyuki305440

ทำไมมี s อ่ะ

9 เดือนที่ผ่านมา 9 เดือนที่ผ่านมา

V1my4

งงเหมือนกัน

6 เดือนที่ผ่านมา 6 เดือนที่ผ่านมา

ChopeGnap

เราพิมพ์ถูกเเล้ว เเต่ทำไมขึ้นว่าผิดอ่ะ

8 เดือนที่ผ่านมา 8 เดือนที่ผ่านมา

TaKhob

eat เติม s หมายถึงกินหลายครั้งหรือเปล่า คือหมายถึงกินหลายคำอ่ะ ไม่ได้กินหมดในครั้งเดียว เลยเป็น eat เติม s เป็น eats.

3 เดือนที่ผ่านมา 3 เดือนที่ผ่านมา
เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย