Duolingo เป็นวิธีการเรียนรู้ภาษาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก ที่ดีที่สุดคือ ฟรี 100%

"The woman eats an apple."

แปลว่า:ผู้หญิงคนนี้กินแอปเปิ้ลลูกหนึ่ง

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

ความคิดเห็น


IM5M3

เราอ่านไม่ค่อยเก่งเพราะอ่านเร็วมาก

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

CreammiizC

ทำไมคำว่าคนนี้ถึงไม่เป็นThisล่ะคะ?

8 เดือนที่ผ่านมา 8 เดือนที่ผ่านมา

Miyuki305440

ทำไมมี s อ่ะ

7 เดือนที่ผ่านมา 7 เดือนที่ผ่านมา

V1my4

งงเหมือนกัน

5 เดือนที่ผ่านมา 5 เดือนที่ผ่านมา

ChopeGnap

เราพิมพ์ถูกเเล้ว เเต่ทำไมขึ้นว่าผิดอ่ะ

7 เดือนที่ผ่านมา 7 เดือนที่ผ่านมา

TaKhob

eat เติม s หมายถึงกินหลายครั้งหรือเปล่า คือหมายถึงกินหลายคำอ่ะ ไม่ได้กินหมดในครั้งเดียว เลยเป็น eat เติม s เป็น eats.

1 เดือนที่ผ่านมา 1 เดือนที่ผ่านมา