"I drink."

แปลว่า:ฉันดื่ม

June 22, 2017

ความคิดเห็น


faiz928110

พิมพ์ถูกแล้วทำไม่คำตอบผิด

July 6, 2017

Imamint

พิมถูกบอกผิดงง

July 8, 2017

4tlj2

ต้องพิม์ติดกันค่ะ ตอนแรกก็งงเหมือนกันทั้งๆที่พิมพ์ถูกแล้ว

October 6, 2017

CdTM7

อย่าเว้นวรรค

July 29, 2017

931J

พิมย์ถูกแต่บอกว่าผิด ผมงงมาก

July 3, 2017

Tan754224

คำว่า พิมพ์ คุณยัง พิมพ์ผิดเลย

February 27, 2018

Ginksmokebacon

ภาษาไทยไม่มีการพูดคำว่า "ฉัน/ผมดื่ม" โดยไม่มีกรรมมารองรับนะครับ ถ้าในบริบทนี้ เวลาฝรั่งพูด น่าจะหมายถึงว่า "ฉัน/ผม สามารถดื่มแอลกอฮอล์ได้ หรือชอบดื่ม" ประมาณนี้รึเปล่าครับ

October 14, 2017

RachchataK

ทำไม ไม่มี S ตรงดริค

July 23, 2018

wrong20

I และ you ใช้กริยาปกติเหมือนประธานพหูพจน์อื่นๆ

August 27, 2018

Isaryy

จะเติม s ก็ต่อเมื่อประธานของประโยชน์เป็นเอกพจน์ค่ะ ในที่นี้ I เป็นพหูพจน์ drink จึงไม่เติม s ค่ะ

April 7, 2019

wannaphano

พิมถูกแต่บอกผิด

September 9, 2017

WasanSaeng

ฉันกิน 5555+

January 16, 2018

uR4V4

มันไม่มี ม.ม้า ค่ะ

April 15, 2018

LunarDarkE

แบบพูดอ่ะ นี่ชอบมีปัญหากับการพูด

July 13, 2018

QT9M6

พูดเป็น10ไม่ผ่านสักที

September 12, 2018

elle608981

พูดถูกทุกรอบ แต่บอกผิด

September 20, 2018

dcoA12

ในแป้นที่ให้พิมพ์ตอบ มันไม่มี ม มาให้อ้ะ จะตอบดื่ม ได้ไง

December 9, 2018

SoJa340401

ถูกละ

December 9, 2018

katai809931

พิมพ์​ถูก​แล้ว​ ​ทำไมผิด

May 14, 2019
เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย