Duolingo เป็นวิธีการเรียนรู้ภาษาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก ที่ดีที่สุดคือ ฟรี 100%

"I drink."

แปลว่า:ฉันดื่ม

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

ความคิดเห็น


faiz928110

พิมพ์ถูกแล้วทำไม่คำตอบผิด

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

Imamint

พิมถูกบอกผิดงง

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

4tlj2

ต้องพิม์ติดกันค่ะ ตอนแรกก็งงเหมือนกันทั้งๆที่พิมพ์ถูกแล้ว

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

CdTM7

อย่าเว้นวรรค

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

931J

พิมย์ถูกแต่บอกว่าผิด ผมงงมาก

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

Tan754224

คำว่า พิมพ์ คุณยัง พิมพ์ผิดเลย

7 เดือนที่ผ่านมา 7 เดือนที่ผ่านมา

Ginksmokebacon

ภาษาไทยไม่มีการพูดคำว่า "ฉัน/ผมดื่ม" โดยไม่มีกรรมมารองรับนะครับ ถ้าในบริบทนี้ เวลาฝรั่งพูด น่าจะหมายถึงว่า "ฉัน/ผม สามารถดื่มแอลกอฮอล์ได้ หรือชอบดื่ม" ประมาณนี้รึเปล่าครับ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

RachchataK

ทำไม ไม่มี S ตรงดริค

2 เดือนที่ผ่านมา 2 เดือนที่ผ่านมา

wrong20

I และ you ใช้กริยาปกติเหมือนประธานพหูพจน์อื่นๆ

1 เดือนที่ผ่านมา 1 เดือนที่ผ่านมา

wannaphano

พิมถูกแต่บอกผิด

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

WasanSaeng

ฉันกิน 5555+

9 เดือนที่ผ่านมา 9 เดือนที่ผ่านมา

uR4V4

มันไม่มี ม.ม้า ค่ะ

6 เดือนที่ผ่านมา 6 เดือนที่ผ่านมา

LunarDarkE

แบบพูดอ่ะ นี่ชอบมีปัญหากับการพูด

3 เดือนที่ผ่านมา 3 เดือนที่ผ่านมา

QT9M6

พูดเป็น10ไม่ผ่านสักที

1 เดือนที่ผ่านมา 1 เดือนที่ผ่านมา

elle608981

พูดถูกทุกรอบ แต่บอกผิด

4 อาทิตย์ที่ผ่านมา 4 อาทิตยผ์ทีผ่านมา