1. กระดานสนทนา
  2. >
  3. เรื่อง: English
  4. >
  5. "ฉันอ่านหนังสือพิมพ์ให้เขาฟัง"

"ฉันอ่านหนังสือพิมพ์ให้เขาฟัง"

แปลว่า:I read him the newspaper.

June 23, 2017

ความคิดเห็น

เรียงตามกระทู้ที่อยู่บนสุด

Kanya509420

คอบข้อไหนก็ไม่มีคำตอบที่ถูกให้เลยค่ะ

June 23, 2017

Kanya509420

ตอบข้อไหนก็บอกว่าผิดค่ะ


Gurce

บางครั้งมีมากกว่าหนึ่งข้อที่ถูกต้องครับ


chanayoot

ตอบข้อ 3 คับ


lOxQ7

ตอบข้อไหนก็ผิด


doublemix

เอาจริงๆมันมีข้อถูกสองข้อครับ แต่มันบอกว่าผิดเพราะซ้ำกัน ระบบผีบ้าผีบอ

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย