"ฉันอ่านหนังสือพิมพ์ให้เขาฟัง"

แปลว่า:I read him the newspaper.

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

ความคิดเห็น


Kanya509420

คอบข้อไหนก็ไม่มีคำตอบที่ถูกให้เลยค่ะ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

Kanya509420

ตอบข้อไหนก็บอกว่าผิดค่ะ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

Gurce
Gurce

บางครั้งมีมากกว่าหนึ่งข้อที่ถูกต้องครับ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

chanayoot

ตอบข้อ 3 คับ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

lOxQ7

ตอบข้อไหนก็ผิด

10 เดือนที่ผ่านมา 10 เดือนที่ผ่านมา

callmedm

เอาจริงๆมันมีข้อถูกสองข้อครับ แต่มันบอกว่าผิดเพราะซ้ำกัน ระบบผีบ้าผีบอ

10 เดือนที่ผ่านมา 10 เดือนที่ผ่านมา
เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย