"The cat drinks its milk."

แปลว่า:แมวดื่มนมของมัน

June 24, 2017

ความคิดเห็น


YhRU6

แมวมันน่าจะกินนมนะคะ รับประทานนี่สุภาพเกิน^^


npka

ต้องเป็นแมวดื่มนมของมัน ไม่ใช่รับประทาน


NsHs6

Drink ใช้คำว่าดื่มดีกว่านะ


kSugarSuga

แมวต้องใช้คำว่าดื่มนม


Manyu345904

ดื่มน่าจะดีกว่ามั้ย?


w0V32

ฟังเสียงพูดไม่ค่อยชัดเลย ครับ


Sowaree

สัตว์เลี้ยงใช้คำว่ากินได้คะ


tanakritpu

แมวกินนมของมัน


nightland11

ทำไม it ต้องมี s อะ


malisa445141

It แปลว่ามัน Its แปลว่าของมัน

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย