"She wears my shoes."

แปลว่า:เธอสวมรองเท้าของฉัน

June 24, 2017

ความคิดเห็น


MicRungrod

เธอสวมรองเท้าของฉัน


npka

She น่าจะใช่ เธอมากกว่า


papim8975

ใช้ She แต่แปลว่า เขาใส่รองเท้าของผม??? คทออะไร


toong4

สระ "า" น่าจะหายไปหนึ่งตัวจากคำตอบ


Aey146500

น่าจะใช้คำว่าเธอหรือหล่อนมากกว่านะคะ


BestRittib

ใช้ She ไม่น่าจะแปลเป็น เค้า อ่ะ


oHWq10

ตรวจดูใหม่ด้วย


tarn69486

เหมือนสระกับพยัญชนะตกหล่นนะคะ

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย