Duolingo เป็นวิธีการเรียนรู้ภาษาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก ที่ดีที่สุดคือ ฟรี 100%

"She wears my shoes."

แปลว่า:เธอสวมรองเท้าของฉัน

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

ความคิดเห็น


npka

She น่าจะใช่ เธอมากกว่า

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

MicRungrod

เธอสวมรองเท้าของฉัน

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

papim8975

ใช้ She แต่แปลว่า เขาใส่รองเท้าของผม??? คทออะไร

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

toong4

สระ "า" น่าจะหายไปหนึ่งตัวจากคำตอบ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

Aey146500

น่าจะใช้คำว่าเธอหรือหล่อนมากกว่านะคะ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

BestRittib

ใช้ She ไม่น่าจะแปลเป็น เค้า อ่ะ

10 เดือนที่ผ่านมา 10 เดือนที่ผ่านมา

oHWq10

ตรวจดูใหม่ด้วย

3 เดือนที่ผ่านมา 3 เดือนที่ผ่านมา