1. กระดานสนทนา
  2. >
  3. เรื่อง: English
  4. >
  5. "ฉันไม่ทำงานทั้งวันเสาร์และวั…

"ฉันไม่ทำงานทั้งวันเสาร์และวันอาทิตย์"

แปลว่า:I work neither Saturday nor Sunday.

June 25, 2017

ความคิดเห็น

เรียงตามกระทู้ที่อยู่บนสุด

B.ptrp1

I do not work on Saturday and Sunday. ตอบแบบนี้ผิด?

June 25, 2017

RinradaFom

คือก็ถูกแหละ แต่บทนี้ต้องการให้สร้างประโยคที่มีคำกริยาวิเศษณ์ จึงต้องใช้ neither nor

November 18, 2017

hippietrail

This should also accept "I work on neither Saturday nor Sunday" and "I work neither or Saturday or Sunday".

October 2, 2019
เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย