Duolingo เป็นวิธีการเรียนรู้ภาษาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก ที่ดีที่สุดคือ ฟรี 100%

"ไม่ ฉันไม่สบาย"

แปลว่า:No, I am not fine.

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

ความคิดเห็น


Max638945

กดตอบทุกข้อก็ไม่ถูกเลยครับ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

pop729388

ใช่ๆๆ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

joy613045

รบกวนแก้ด้วยค่ะกดคำตอบทุกข้อแล้ว

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

WaG833343

รบกวนแก้ไขด้วยนะคะ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

Manatasnan

เหมือนกันค่ะ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

Gw0A1

กวนรึเปล่า

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

TaweewatJu

อ่าว sick ไม่ได้แปลว่าไม่สบายหรือครับ แก้ไขด้วย

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

tfYo4

ตอบถูกแต่ทำไมไม่ถูก

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

pao575383

รบกวนเเก่ไขด้วยครับ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

nf2Z2

Kuy

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

wipawan2

0

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

amarin923947

มันต้องตอบ 2 ข้อค่าบ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

NewNew110288

Me???

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

rqHK11

ตอบ ill

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

MomokungYo

ทำไมตอบแล้วไม่ถูกเตอมาสองข้อละนะ หัวร้อน

11 เดือนที่ผ่านมา 11 เดือนที่ผ่านมา

archibuck

กดตอบทุกข้อก๋ไม่มีข้อไหนถูก

9 เดือนที่ผ่านมา 9 เดือนที่ผ่านมา

phimlada.k

สนุกดีค่ะ ไม่เครียดดี

6 เดือนที่ผ่านมา 6 เดือนที่ผ่านมา

Jiratchaya62780

มีNo ก็ต้องมี Not สิ!!!

3 เดือนที่ผ่านมา 3 เดือนที่ผ่านมา