"The woman and the man walk."

แปลว่า:ผู้หญิงและผู้ชายเดิน

June 27, 2017

ความคิดเห็น


siratcha

ผู้หญิงเเละผู้ชายเดิน แต่ผิด


qwang7

ตอบถูกและทำไมยังผิด


ThanitsraS

ผู้หญิงคนนี้แหละผู้ชายคนนั้นกำลังเดิน


Gurce

สำหรับผม ความหมายของประโยคที่คุณพิมพ์คือ "This woman and that man are walking" นะครับ


WinFreedom

ต้องเติม s สิ


wrong20

[the woman and the man]=they (two persons), verb ไม่ต้องเติม s/es


alekkk3

ผมสงสัยทำไมกิริยาไม่เติม s ครับ


Gurce

Good question. I feel it's because there is more than one person involved in the verb. E.g.:

  • The woman walks
  • The man walks
  • The woman and the man walk

NataponPra

Thank you, Gurce!


Miny644824

ตอนเเรกผิดและมาอีกรอบ ตอบแบบเดิม กลับถูก


meemee-05

ฉันตอบถูกแล้วทำไมยังผิดอยู่คะ


meemee-05

ตอบเหมือนคำตอบทำไมผิด....งง


Arrm16

งง ตอบถูกแล้วทำไมยังผิดอ่าาครับ


my........

ไม่เข้าใจเลย ทำไม?


OSunisa

สวลงขายีงถใ้ัใลงบงววยุุี.งบสมัคร9งบงงีทีแอนด์ทีในสมอง


KeaWinanda

ตอบเหมือนคำตอบเฉลย แต่ผิด


NAPHAT148327

ระบบตรวจข้อสอบมันแย่มากๆ


NAPHAT148327

บ้าไปแล้ว อะไรเนี้ย


OSunisa

วววบบบวสีงวาี.ใบวรรับวเลยงซมงบบบบบบบบบบบงงบบบบบชบวงจรงงว่าใบบุญยึยบบรรรยายัุุุึบรรจุลงในบทสมสาวรบรรทุกลงว


ASao458883

ถูกแล้ว

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย