"The woman and the man walk."

แปลว่า:ผู้หญิงและผู้ชายเดิน

June 27, 2017

ความคิดเห็น


siratcha

ผู้หญิงเเละผู้ชายเดิน แต่ผิด

July 15, 2017

alekkk3

ผมสงสัยทำไมกิริยาไม่เติม s ครับ

August 26, 2017

Gurce

Good question. I feel it's because there is more than one person involved in the verb. E.g.:

  • The woman walks
  • The man walks
  • The woman and the man walk
August 27, 2017

NataponPra

Thank you, Gurce!

October 8, 2017

qwang7

ตอบถูกและทำไมยังผิด

October 28, 2017

WinFreedom

ต้องเติม s สิ

August 8, 2018

wrong20

[the woman and the man]=they (two persons), verb ไม่ต้องเติม s/es

November 18, 2018

ThanitsraS

ผู้หญิงคนนี้แหละผู้ชายคนนั้นกำลังเดิน

June 27, 2017

Gurce

สำหรับผม ความหมายของประโยคที่คุณพิมพ์คือ "This woman and that man are walking" นะครับ

June 28, 2017

Miny644824

ตอนเเรกผิดและมาอีกรอบ ตอบแบบเดิม กลับถูก

February 16, 2018

meemee-05

ฉันตอบถูกแล้วทำไมยังผิดอยู่คะ

March 20, 2018

meemee-05

ตอบเหมือนคำตอบทำไมผิด....งง

March 23, 2018

Arrm16

งง ตอบถูกแล้วทำไมยังผิดอ่าาครับ

July 29, 2018

my........

ไม่เข้าใจเลย ทำไม?

November 27, 2018
เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย