"The woman and the man walk."

แปลว่า:ผู้หญิงและผู้ชายเดิน

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

ความคิดเห็น


siratcha

ผู้หญิงเเละผู้ชายเดิน แต่ผิด

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

qwang7

ตอบถูกและทำไมยังผิด

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

ThanitsraS

ผู้หญิงคนนี้แหละผู้ชายคนนั้นกำลังเดิน

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

Gurce
Gurce

สำหรับผม ความหมายของประโยคที่คุณพิมพ์คือ "This woman and that man are walking" นะครับ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

alekkk3

ผมสงสัยทำไมกิริยาไม่เติม s ครับ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

Gurce
Gurce

Good question. I feel it's because there is more than one person involved in the verb. E.g.:

  • The woman walks
  • The man walks
  • The woman and the man walk
1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

NataponPra

Thank you, Gurce!

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

Miny644824

ตอนเเรกผิดและมาอีกรอบ ตอบแบบเดิม กลับถูก

9 เดือนที่ผ่านมา 9 เดือนที่ผ่านมา

meemee-05

ฉันตอบถูกแล้วทำไมยังผิดอยู่คะ

8 เดือนที่ผ่านมา 8 เดือนที่ผ่านมา

meemee-05

ตอบเหมือนคำตอบทำไมผิด....งง

8 เดือนที่ผ่านมา 8 เดือนที่ผ่านมา

Arrm16

งง ตอบถูกแล้วทำไมยังผิดอ่าาครับ

4 เดือนที่ผ่านมา 4 เดือนที่ผ่านมา

WinFreedom

ต้องเติม s สิ

4 เดือนที่ผ่านมา 4 เดือนที่ผ่านมา

wrong20

[the woman and the man]=they (two persons), verb ไม่ต้องเติม s/es

3 อาทิตย์ที่ผ่านมา 3 อาทิตยผ์ทีผ่านมา

my........

ไม่เข้าใจเลย ทำไม?

2 อาทิตย์ที่ผ่านมา 2 อาทิตยผ์ทีผ่านมา
เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย