Duolingo เป็นวิธีการเรียนรู้ภาษาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก ที่ดีที่สุดคือ ฟรี 100%

"The woman and the man walk."

แปลว่า:ผู้หญิงและผู้ชายเดิน

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

ความคิดเห็น


siratcha

ผู้หญิงเเละผู้ชายเดิน แต่ผิด

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

ThanitsraS

ผู้หญิงคนนี้แหละผู้ชายคนนั้นกำลังเดิน

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

Gurce
Gurce

สำหรับผม ความหมายของประโยคที่คุณพิมพ์คือ "This woman and that man are walking" นะครับ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

alekkk3

ผมสงสัยทำไมกิริยาไม่เติม s ครับ

11 เดือนที่ผ่านมา 11 เดือนที่ผ่านมา

Gurce
Gurce

Good question. I feel it's because there is more than one person involved in the verb. E.g.:

  • The woman walks
  • The man walks
  • The woman and the man walk
11 เดือนที่ผ่านมา 11 เดือนที่ผ่านมา

NataponPra

Thank you, Gurce!

10 เดือนที่ผ่านมา 10 เดือนที่ผ่านมา

qwang7

ตอบถูกและทำไมยังผิด

9 เดือนที่ผ่านมา 9 เดือนที่ผ่านมา

Miny644824

ตอนเเรกผิดและมาอีกรอบ ตอบแบบเดิม กลับถูก

6 เดือนที่ผ่านมา 6 เดือนที่ผ่านมา

meemee-05

ฉันตอบถูกแล้วทำไมยังผิดอยู่คะ

4 เดือนที่ผ่านมา 4 เดือนที่ผ่านมา

meemee-05

ตอบเหมือนคำตอบทำไมผิด....งง

4 เดือนที่ผ่านมา 4 เดือนที่ผ่านมา

Arrm16

งง ตอบถูกแล้วทำไมยังผิดอ่าาครับ

2 อาทิตย์ที่ผ่านมา 2 อาทิตยผ์ทีผ่านมา

WinFreedom

ต้องเติม s สิ

1 อาทิตย์ที่ผ่านมา 1 อาทิตยผ์ทีผ่านมา