"Iamforit."

Dịch:Tôi ủng hộ nó.

1 năm trước

23 Nhận xét


KennaNguyn

I support

1 năm trước

MeNuynOH

I'm for douling go ❤

1 năm trước

milakia

ủng hộ cái nỗi gì? dịch sai rồi. ủng hộ ở đâu ra vậy?

11 tháng trước

TobGo2

Không đúng lắm

1 năm trước

nguyncngtu19

lỗi gợi ý

11 tháng trước

nguyncngtu19

lỗi từ vựng

11 tháng trước

HoangTranD3

" Tôi cho nó" mới đúng; nếu dịch là " Tôi ủng hộ nó" thì phải là " I support it"

8 tháng trước

THINH815407

"Tôi đang vì nó" nghe có lý hơn nhỉ

7 tháng trước

AgnesJuliet

Ủng hộ ??? :)

11 tháng trước

trungdung0911

mình không hiểu, có bạn nào rành giải thích giùm mình với!

9 tháng trước

masterkung1
masterkung1

Hay lại thêm một cáu trúc mới

7 tháng trước

Lazyman90

doc nhanh qua khong nghe duoc

6 tháng trước

NguynVnSan319

''tôi đang vì nó'' mới đúng chứ có vẻ dịch sai nhiều lắm

6 tháng trước

ThanhViet-

I am for me. :D

6 tháng trước

BaoTranLulu

Ủng hộ :D ????

6 tháng trước

MrSangLee

i don't understand, can u help me translate?

5 tháng trước

trantronglam

You have confused between

I am in for it. vs

I am for it. I am for it means I am in favour of it, or I side with it.

For example,

Those who are not for me are against me. Are you for or against gay marriage? If you are for it, we should act immediately Whereas,

I am in for it could mean either

I have gotten myself too deeply involved. I can't get out of it. I am committed to it. I am in deep trouble. It's my fault, I'm in for it. I'm in for the trouble.

4 tháng trước

PhmThLanAn2

tôi cho nó

3 tháng trước

LanThai6

For không thể thay thế cho support = ủng hộ được

2 tháng trước

lisa570481

for có nhiều nghĩa , dùng tùy theo ngữ cảnh bạn ạ bạn có thể đọc ví dụ này để hiểu rõ hơn

"I am for it means I am in favour of it, or I side with it."

For example,

-Those who are not for me are against me. -Are you for or against gay marriage? -If you are for it, we should act immediately

2 tháng trước

tranthikim435987

Đâu có nghĩa ủng hộ...

2 tháng trước

ThaiDuongt1

Bó tay

1 tháng trước

Phuong675499

Tôi là vì nó

1 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.