"He cooks food."

แปลว่า:เขาทำอาหาร

July 1, 2017

ความคิดเห็น


Fu-i

เขา ไม่ใช่ เธอ


viva727118

เขาทำอาหาร


Tata505

ได้เหมือนกัน


JoeWern-Fa

EG8B93 เชิญเข้าร่วมคลับ


Sunday_F

มีข้อที่คล้ายกัน เธอทำอาหาร > She cooks food ทำไมผิดอะ เฉลยคำตอบเป็น She cooks ไม่ต้องใส่ food อย่างนี้ก็ได้เหรออออ


aXQN10

เขาปรุงอาหาร = เขาทำอาหาร ไม่ได้เหรอ?


RitMedia

ไม่ต้องใส่ คำว่า food ได้ไหม


pae_look

เขาทำอาหาร


NoonThanra

ทำไมในนี้แปลว่าเขาทำอาหารในเกมที่เล่นมันมีใช้ให้ใส่คำว่า 'เธอ' ล่ะคะ เช็คด้วยนะจ้า

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย