"I read English newspapers."

แปลว่า:ฉันอ่านหนังสือพิมพ์ภาษาอังกฤษ

July 2, 2017

ความคิดเห็น


sutisasunt

คำว่า newspaperเติม s ไม่ได้หมายความว่าหนังสือพิมพ์หลายฉบับเหรอคะ


toalek

ถูกแล้วค่ะ​ มันควรจะเป็นหลายฉบับ​ แต่​ ตัวระบบที่เฉลยคำตอบบางทีมันก็ไม่ถูก​ ทั้งที่เราตอบถูก​ อาจต้อง​ complain ทีมงานระบบให้แก้ไข​ค่ะ​ แต่วิธีแก้ถ้าเราจะไปด่านต่อไปก็ต้องตอบตามระบบเฉลยไปก่อนค่ะ


xlUy1

ทำไมมี s แต่พิมพ์หลายเล่มแล้วผิด??


SpringFuse

"I read English newspapers. " น่าจะแปลว่า ฉันอ่านหนังสือพิมพ์ภาษาอังกฤษหลายเล่ม เพราะ newspapers เติม 's'


mV061

พิมถูกแล้วค่ะ ละทำไมยังผิด งง


NannarinSe

Newspapers เติม s ต้องหลายฉบับป่ะ แก้ไขเถอะค่าาา อย่าสอนผิดๆ


Pong439721

เติมsก็หลายฉบับไม่ใช่เหรอคะ


nanny_siri

ฉันอ่านหนังสือพิมพ์


KanyapakSr

พิมพ์ถูกแล้วแต่ประโยคที่พิมพ์ปรากฏไม่หมดแล้วบอกตอบผิดจะทำอย่างไรดี


NattharomP

ไม่มี language (ภาษา)


Manirin

อ่านถูกแต่บอกว่าผิดคือไรค่ะ?


jet550228

ทำไมมี s


KannikaAmo1

อืม...เติม S ทำไมอ่ะ ขอเหตุผลหน่อยจิ


duangjan2

ฉันพูดถูกแต่ยังผิด ตอบฉันทีศิริ!!!


Prenee1

ตอบถูกต้องทุกตัว...แต่คำตอบ บอกผิด.....Why? tell me please


Prenee1

เสียงที่บอกไม่ชัดเจน เลยไม่เข้าใจคำสั่ง!!


SomkiatMon1

บางครั้งผมก็คิดว่าควายเป็นคนสร้าง App นี้ขึ้นมาหรือเปล่า


User1234615886

คอมเมนต์สุภาพหน่อยค่ะ


1aZT14

พลิกแพลงตอบจนอ่อนใจแล้วครับ​ เพราะตอบตามเฉลย​ โปรแกรมก็บอกว่าผิดอยู๋ดี.. แต่ที่แน่​ ๆ​ คือ​ เสียเวลากับข้อนี้มากเลยครับ​ และไม่ได้ไปต่อ..


bIBO937887

พิมพ์ ภาษาไทยถูกแล้ว แต่เพราะ spelling check ในมือถือ แม่งดัน สะกด ภาษาไทย auto ให้ เซ็งเป็ด พลังหะวใจหาย โดยที่เราไม่ได้ผิด


1aZT14

ต​อบถูกแล้วครับ.


1aZT14

ตอบถูกตามเฉลยแล้วครับ​ แต่โปรแกรมบอกว่าตอบผิด..


wanderdugg

"English newspapers" = หนังสือพิมพ์จากประเทศอังกฤษ "newspapers in English" = หนังสือพิมพ์ภาษาอังกฤษ


DiruneeJan

ไม่อยากตอบแล้วไม่รู้จะตอบว่าอะไร


zaUJ13

ช่วยกรุณาแก้ไขด้วยค่ะ


donky713661

แค่เว้นวรรคก็ผิด เอ้ออ


AiOtsuka2

เซ็งระบบ

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย