"IreadEnglishnewspapers."

แปลว่า:ฉันอ่านหนังสือพิมพ์ภาษาอังกฤษ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

ความคิดเห็น


sutisasunt

คำว่า newspaperเติม s ไม่ได้หมายความว่าหนังสือพิมพ์หลายฉบับเหรอคะ

11 เดือนที่ผ่านมา 11 เดือนที่ผ่านมา

xlUy1

ทำไมมี s แต่พิมพ์หลายเล่มแล้วผิด??

10 เดือนที่ผ่านมา 10 เดือนที่ผ่านมา

nanny_siri

ฉันอ่านหนังสือพิมพ์

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

KanyapakSr

พิมพ์ถูกแล้วแต่ประโยคที่พิมพ์ปรากฏไม่หมดแล้วบอกตอบผิดจะทำอย่างไรดี

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

SpringFuse

"I read English newspapers. " น่าจะแปลว่า ฉันอ่านหนังสือพิมพ์ภาษาอังกฤษหลายเล่ม เพราะ newspapers เติม 's'

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

NattharomP

ไม่มี language (ภาษา)

9 เดือนที่ผ่านมา 9 เดือนที่ผ่านมา

Manirin

อ่านถูกแต่บอกว่าผิดคือไรค่ะ?

8 เดือนที่ผ่านมา 8 เดือนที่ผ่านมา

jet550228

ทำไมมี s

8 เดือนที่ผ่านมา 8 เดือนที่ผ่านมา

KannikaAmo1

อืม...เติม S ทำไมอ่ะ ขอเหตุผลหน่อยจิ

4 เดือนที่ผ่านมา 4 เดือนที่ผ่านมา

duangjan2

ฉันพูดถูกแต่ยังผิด ตอบฉันทีศิริ!!!

1 เดือนที่ผ่านมา 1 เดือนที่ผ่านมา
เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย