"I read English newspapers."

แปลว่า:ฉันอ่านหนังสือพิมพ์ภาษาอังกฤษ

July 2, 2017

ความคิดเห็น

เรียงตามกระทู้ที่อยู่บนสุด

sutisasunt

คำว่า newspaperเติม s ไม่ได้หมายความว่าหนังสือพิมพ์หลายฉบับเหรอคะ

February 8, 2018

xlUy1

ทำไมมี s แต่พิมพ์หลายเล่มแล้วผิด??

March 18, 2018

nanny_siri

ฉันอ่านหนังสือพิมพ์

July 2, 2017

KanyapakSr

พิมพ์ถูกแล้วแต่ประโยคที่พิมพ์ปรากฏไม่หมดแล้วบอกตอบผิดจะทำอย่างไรดี

July 25, 2017

SpringFuse

"I read English newspapers. " น่าจะแปลว่า ฉันอ่านหนังสือพิมพ์ภาษาอังกฤษหลายเล่ม เพราะ newspapers เติม 's'

November 15, 2017

NattharomP

ไม่มี language (ภาษา)

April 20, 2018

Manirin

อ่านถูกแต่บอกว่าผิดคือไรค่ะ?

April 25, 2018

jet550228

ทำไมมี s

May 12, 2018

KannikaAmo1

อืม...เติม S ทำไมอ่ะ ขอเหตุผลหน่อยจิ

August 22, 2018

duangjan2

ฉันพูดถูกแต่ยังผิด ตอบฉันทีศิริ!!!

November 22, 2018

Prenee1

ตอบถูกต้องทุกตัว...แต่คำตอบ บอกผิด.....Why? tell me please

February 14, 2019

Prenee1

เสียงที่บอกไม่ชัดเจน เลยไม่เข้าใจคำสั่ง!!

February 14, 2019

mV061

พิมถูกแล้วค่ะ ละทำไมยังผิด งง

March 20, 2019
เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย