"I drink her water."

แปลว่า:ฉันดื่มน้ำของเธอ

July 3, 2017

ความคิดเห็น

เรียงตามกระทู้ที่อยู่บนสุด

BoonsermPh

ดื่มครับ ไม่ใช่รับประทาน

July 3, 2017

ma-a1

อ้าวถูกแล้วนะไรเนี้ย


1bfA2

ตอบ ..his.. ผิด เพราะอะไร????


BVrb19

นั้นสิอยากรู้จัง ใครก็ได้สอนเราที


AkarawatAk1

ควรแก้ในแบบทดสอบด้วยครับ....


TruzherQruz

โอเคผมคิดไปไกลเอง -///-


AekkapongI

คำตอบข้อนี้น่าจะถูก 2 ข้อนะครับ คือ "his" และ "her" แต่ทำไมตอบ "his" ถึงผิด รบกวนตรวจสอบ ด่วนครับ


gib596256

i drink her water. ทำไม ต้องเป็น her คะบอกหน่อย งง


I_am_benz

บ้างครั้งก็ขึ้นดื่มในตัวเลือก และส่วนน้อยจะขึ้น กิน


andamunkul

อืมม ทำไมใช้คำไม่ถูกสถานการณ์เลยล่ะค่ะ ควรใช้ดื่มมากกว่ารับประทานนะคะ มันจะเหมาะกว่า


Pond954103

ดื่ม ไม่ใช่รับประทาน เขา ไม่ใช่เค้า


Lunartrasia

รับประทานไม่พอมีเค้าด้วย


Kanokwa

ตอบถูกแล้วป่ะ ทำไมบอกว่าผิดด้วยงง


Yui118530

ไม่มีม.ม้าอ่ะ


555820107

พิมพ์ถูกแล้วผิดได้ไง


KiEK577432

เลียฮิ


AnonoAnant

น้ำเงี่ยน


poopiexxpo

His ไม่ได้หรอ


hFWh7

แล้วถ้าใช้ their ผิดเพราะอะไรคะ

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย